Giám đốc VTC làm Cục trưởng Phát thanh truyền hình

17/12/2012 01:35

Giám đốc VTC được bổ nhiệm làm Cục trưởng Cục trưởng Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử...

Giám đốc VTC làm Cục trưởng Phát thanh truyền hình

Giám đốc Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC, ông Hoàng Vĩnh Bảo vừa được Bộ Thông tin và Truyền thông điều động và bổ nhiệm có thời hạn làm Cục trưởng Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử.

Ông Hoàng Vĩnh Bảo (phải) được bổ nhiệm làm Giám đốc VTC hồi tháng 5/2012

Ông Bảo về làm Giám đốc VTC (đơn vị báo chí của Bộ Thông tin và Truyền thông) mới được hơn nửa năm (tháng 5/2012). Trước đó, ông là Phó vụ trưởng Vụ Khoa giáo - Văn xã trực thuộc Văn phòng Chính phủ.

Ông Hoàng Vĩnh Bảo sinh năm 1961, có bằng cử nhân báo chí Đại học Tuyên giáo (nay là Học viện Báo chí - Tuyên truyền).

Về phía Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử, Cục trưởng Lưu Vũ Hải, cũng trong ngày hôm nay (17/12), đã được Bộ chính thức trao quyết định điều động và bổ nhiệm có thời hạn giữ chức Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Truyền thông đa phương tiện VTC.

Trước đó, liên quan tới việc điều động lãnh đạo VTC, ông Nguyễn Bắc Son, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông cho rằng, do VTC là tổng công ty lớn và hiện là doanh nghiệp duy nhất của Bộ Thông tin và Truyền thông nên Bộ rất quan tâm, việc kiện toàn tổ chức VTC là điều cần thiết. Vì thế, lãnh đạo Bộ cũng thận trọng trong việc tìm hiểu nhân sự phù hợp để điều chuyển, sắp xếp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Giám đốc VTC làm Cục trưởng Phát thanh truyền hình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO