FPT hợp tác GIGABYTE LAPTOP

P.V| 25/09/2010 02:28

Theo đó, FPT Distribution trở thành nhà phân phối được ủy quyền đầu tiên của GIGABYTE cho các dòng sản phầm GIGABYTE Notebooks và Netbooks với 2 sản phẩm đại diện là GIGABYTE E1425 Notebook và GIGABYTE Q1000 Netbook.

FPT hợp tác GIGABYTE LAPTOP

Công ty TNHH Phân phối FPT (FPT Distribution) và Công ty TNHH Công nghệ GIGABYTE đã chính thức công bố hợp tác giữa hai bên. Theo đó, FPT Distribution trở thành nhà phân phối được ủy quyền đầu tiên của GIGABYTE cho các dòng sản phầm GIGABYTE Notebooks và Netbooks với 2 sản phẩm đại diện là GIGABYTE E1425 Notebook và GIGABYTE Q1000 Netbook. Hợp đồng hợp tác này đã chính thức có hiệu lực từ ngày 16/08/2010.

Ông Stephen Lee – Tổng giám đốc phụ trách kinh doanh của GIGABYTE cho biết, FPT Distribution sở hữu một kênh phân phối công nghệ thông tin rộng rãi và lớn mạnh nhất tại Việt Nam. GIGABYTE Notebook và Netbook sẽ có mặt khắp mọi nơi theo kênh phân phối này. Do đó, việc lựa chọn FPT Distribution là lựa chọn chiến lược của GIGABYTE.

GIGABYTE Notebook E1425 14 inch với kiểu dáng đẹp và ứng dụng nền tảng công nghệ Intel® Calpella là sản phẩm máy tính xách tay dành cho mọi đối tượng người tiêu dùng. GIGABYTE E1425 được thiết kế để cải tiến công suất làm việc và phục vụ cho phong cách sống trực tuyến dù bạn đang ở cơ quan, ở nhà hay đang ở trường học. Dễ dàng sở hữu và nhanh chóng nắm bắt, E1425 giúp cho việc khai thác công nghệ trở nên đơn giản và không còn biên giới. Chức năng SRS Premium Sound được tích hợp mang lại cho người dùng trãi nghiệm thế hệ âm thanh tự nhiên hơn. Cổng HDMI giúp người dùng giải trí đa phương tiện với hiệu năng cao. Bên cạnh đó, tính năng Smart Recovery cho phép khôi phục hệ thống trở lại thiết lập mặc định chỉ bằng cách nhấn F9 khi khởi động. Giá tham khảo GIGABYTE E1425 là 10,600,000 VND (đã bao gồm VAT).

GIGABYTE Netbook Q1000 10.1 inch được thiết kế rất thẩm mỹ và thu hút với bề ngoài đầy phong cách và ứng dụng nền tảng công nghệ mới nhất Pine Trail-M của Intel giúp tăng cường hiệu suất tổng thể. GIGABYTE Q1000 có độ bền của pin lâu hơn và tính cơ động cao. Nổi bật với thiết kế rất phong cách, đơn giản và tinh tế; bóng mượt ở vẻ bề ngoài kèm những đường cong của các cạnh, GIGABYTE Q1000 thu hút chú ý bằng vẻ đẹp duyên dáng của mình. Thêm vào đó là webcam ẩn bên trong cùng với microphone và đầu ra âm thanh sẽ giúp người dùng có thể thực hiện Video conference, chụp hình và phát hình trực tiếp rất dễ dàng, thú vị. Giá tham khảo GIGABYTE Q1000 là 6,650,000 VND (đã bao gồm VAT).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
FPT hợp tác GIGABYTE LAPTOP
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO