Ford Việt Nam khai trương Vinh Ford

H.Ng| 21/08/2010 09:50

Ngày 20/8, Ford Việt Nam khai trương Vinh Ford – đại lý ủy quyền thứ 3 của hãng tại khu vực miền Trung, nâng tổng số đại lý và trung tâm dịch vụ của hãng lên con số 24.

Ford Việt Nam khai trương Vinh Ford

Tối 20/8, Công ty Ford Việt Nam chính thức mở đại lý ủy quyền tại thành phố Vinh, Nghệ An (Vinh Ford) nâng tổng số đại lý trên toàn quốc lên 24. Vinh Ford là đại lý đầu tiên đạt tiêu chuẩn Oval xanh (Brand@Retail) 2010 của Ford Châu Á - Thái Bình Dương và châu Phi, có mức đầu tư 57 tỷ đồng, 40 khoang sửa chữa với trang thiết bị hiện đại, thân thiện với môi trường; đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, lành nghề.

Ngoài ra, Vinh Ford có đội ngũ bao gồm 80 nhân viên, kỹ thuật viên được đào tạo cơ bản và chuyên nghiệp bởi các chuyên gia của Ford ở Việt Nam và khu vực.

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Michael Pease, Tổng Giám Đốc Ford Việt Nam, chia sẻ: “Mở rộng và hoàn thiện mạng lưới đại lý bán hàng trên khắp các vùng miền của cả nước và cung cấp các dịch vụ chất lượng cao nhằm thoả mãn nhu cầu của khách hàng là mục tiêu hàng đầu trong chiến lược phát triển của chúng tôi tại thị trường Việt Nam. Vinh Ford là đại lý uỷ quyền đầu tiên của Ford có mặt tại khu vực Bắc Trung Bộ, sẽ mang đến cho các khách hàng tại thành phố Vinh và các tỉnh lân cận những cơ hội sử dụng các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất của Ford tại Việt Nam”.

Sự có mặt của thương hiệu ô tô Ford tại khu vực Bắc miền Trung cho thấy đây là một thị trường lớn có tiềm năng và cần được tạo điều kiện thu hút các nhà đầu tư nhiều hơn nữa.

Thương hiệu Ford có mặt trên thị trường Việt Nam vào năm 1997 chỉ với 2 đại lý xe hơi đầu tiên. Từ đó đến nay, Ford Việt Nam đã có những bước phát triển ổn định, bền vững với 24 đại lý và chi nhánh dịch vụ trên toàn quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ford Việt Nam khai trương Vinh Ford
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO