Du lịch Việt Nam được đề cử nhiều hạng mục với World Travel Awards

P.V| 21/09/2019 01:44

Tổng cục Du lịch Việt Nam cho biết, Việt Nam đang được đề cử là điểm đến du lịch ẩm thực hàng đầu thế giới tại Giải thưởng du lịch thế giới - World Travel Awards (WTA). Đây là lần đầu tiên, ẩm thực Việt Nam được một giải thưởng uy tín thế giới công nhận và ghi tên trong danh sách đề cử.

Du lịch Việt Nam được đề cử nhiều hạng mục với World Travel Awards

Cũng với giải thưởng này, Việt Nam được đề cử 6 hạng mục: điểm đến hàng đầu thế giới cho Hà Nội; điểm đến ẩm thực hàng đầu thế giới cho Việt Nam; điểm đến thành phố văn hóa hàng đầu thế giới cho Hội An; điểm đến văn hóa hàng đầu thế giới cho Việt Nam; điểm đến hàng đầu thế giới cho Việt Nam và đơn vị du lịch hàng đầu thế giới cho Tổng cục Du lịch Việt Nam.

Việc được đề cử trong nhiều hạng mục phạm vi toàn cầu cho thấy vị trí hấp dẫn của thương hiệu Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới. Các hạng mục bình chọn này vẫn tiếp tục nhận bình chọn đến ngày 20/10/2019. Tổng cục Du lịch chính thức phát động bình chọn cho Việt Nam tại WTA ở địa chỉ: https://www.worldtravelawards.com/vote.

Được thành lập từ năm 1993 đến nay, WTA là một trong những giải thưởng chất lượng của “ngành công nghiệp không khói” trên thế giới. Giải thưởng được bình chọn thường niên nhằm vinh danh những điểm đến nổi bật, những điểm cung cấp dịch vụ du lịch chất lượng trên toàn cầu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Du lịch Việt Nam được đề cử nhiều hạng mục với World Travel Awards
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO