Đọc gì trong Doanh Nhân Sài Gòn số 268 (ngày 6/11)

P.V tổng hợp| 04/11/2013 01:45

Theo Bộ Công Thương, dịch vụ logistics ở Việt Nam chiếm từ 15 - 20% GDP, đạt khoảng 12 tỷ USD/năm, gắn với toàn bộ khâu lưu thông, phân phối của nền kinh tế.

Đọc gì trong Doanh Nhân Sài Gòn số 268 (ngày 6/11)

Báo Doanh Nhân Sài Gòn số 268 (phát hành ngày 6/11) có các nội dung chính sau:

Theo Bộ Công Thương, dịch vụ logistics ở Việt Nam chiếm từ 15 - 20% GDP, đạt khoảng 12 tỷ USD/năm, gắn với toàn bộ khâu lưu thông, phân phối của nền kinh tế. Trong gần 1.000 DN hoạt động thì chỉ có 25 công ty nước ngoài, nhưng điều đáng nói là họ nắm giữ phần lớn “miếng bánh logistics”. Bài viết Thị trường logistics: Ngoại độc diễn, nội co cụm ở trang Chuyện làm ăn sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về thị trường logistics tại Việt Nam.

Cũng ở trang Chuyện làm ăn, bài viết Thị trường thẻ: Đấu trường mở POS phản ánh khá sinh động về thị trường thẻ Việt Nam đang chứng kiến cuộc cạnh tranh quyết liệt của các ngân hàng trong và ngoài nước, cùng những tên tuổi lớn nhất trong lĩnh vực này như VisaCard và MasterCard.

Đến hẹn lại lên, cuối năm là thời điểm các chủ đầu tư "chạy nước rút" đẩy dự án ra thị trường. Điều này có thể thấy, từ tháng 9, không ít chủ đầu tư đã thông qua nhiều kênh để tiếp thị, giới thiệu sản phẩm nhà đất. Bài viết Quay về với đất nền chuyên mục Nhà đất sẽ giúp nhà đầu tư có thêm nhiều thông tin bổ ích khi tham gia thị trường.

Ngoài ra còn có nhiều thông tin hấp dẫn khác trên các trang Trò chuyện với doanh nhân, Quản trị, Khởi nghiệp, Quốc tế... Mời quý bạn đọc đón xem!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đọc gì trong Doanh Nhân Sài Gòn số 268 (ngày 6/11)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO