Công ty Cổ phần Sóng Việt ký hợp tác với Công ty Cổ phần Quảng cáo Shojiki

Bích Ngọc| 25/04/2022 08:00

Chiều 21/4/2022 qua, Công ty Cổ phần Sóng Việt và Công ty Cổ phần Quảng cáo Shojiki đã ký hợp tác phát triển quảng cáo trên toàn quốc.

Tại buổi ký kết, 2 bên đồng ý làm đối tác chiến lược của nhau, cùng khai thác quảng cáo nhằm đem lại lợi ích kinh tế cho cả hai. Đồng thời, Shojiki sẽ là đại lý của Sóng Việt về các dịch vụ quảng cáo do Sóng Việt làm chủ.

da-i-die-n-co-ng-ty-so-ng-vie-2793-2631-

Công ty Cổ phần Sóng Việt (Song Viet Corporation) là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ phi hàng không tại hầu hết các sân bay nội địa và quốc tế tại Việt Nam, đồng thời phát triển trong lĩnh vực đầu tư tài chính và kinh doanh dự án bất động sản.

Được thành lập vào ngày 25/5/2007 với vốn điều lệ 191,2 tỷ đồng, trải qua gần 10 năm hoạt động, Sóng Việt đã và đang không ngừng phát triển và mở rộng mạng lưới kinh doanh tại Hệ thống Sân bay trên khắp cả nước. 

Đến nay, Sóng Việt đang sở hữu Trung tâm kinh doanh tại Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất – TP.HCM và 14 chi nhánh tại Hệ thống Sân bay Nội Bài – Hà Nội, Phú Bài – Huế, Đà Nẵng, Tuy Hòa – Phú Yên, Buôn Mê Thuột, Liên Khương – Đà Lạt, Cam Ranh – Khánh Hòa, Quy Nhơn - Bình Định, Cát Bi - Hải Phòng, Pleiku - Gia Lai, Đà Lạt, Côn Đảo, Vũng Tàu, Rạch Giá - Kiên Giang với các lĩnh vực kinh doanh trọng điểm kinh doanh bán lẻ, dịch vụ vận chuyển hành khách, đổi ngoại tệ, quảng cáo, tổ chức sự kiện, hệ thống nhà hàng Confetti, bất động sản, đầu tư tài chính. 

ba-ngo-thi-thie-n-ta-m-gia-m-d-8911-9993

Bà Ngô Thị Thiện Tâm - Giám đốc Quảng cáo Sóng Việt chia sẻ: "Shojiki là công ty chuyên về quảng cáo ngoài trời, vì thế chúng tôi tin chắc rằng với hệ sinh thái quảng cáo của Sóng Việt trong sân bay trên toàn quốc sẽ giúp cho khách hàng của Shojiki tiếp cận đến người tiêu dùng tốt hơn.

Sóng Việt cũng mong muốn ngoài lĩnh vực quảng cáo tại sân bay, hai bên có thể hợp tác các mảng khác như: Màn hình LED, Bảng quảng cáo ngoài trời, phương tiện di chuyển…Đây sẽ là tiền đề để hai bên có thể hợp tác nhiều lĩnh vực khác trong tương lai".

Công ty Cổ phần Quảng cáo Shojiki là công ty hàng đầu trong lĩnh vực quảng cáo máy bay, quảng cáo màn hình điện tử tấm lớn, bảng truyền thống, xe buýt, taxi... Hiện Shojiki đang phục vụ hàng trăm khách hàng gồm các công ty tập đoàn lớn như: Daiichi Life, Isuzu, Novaland, Traveloka, Nestle, MBBank, Rohto, Keppel Land, Lotte Mart, OPC, Thế Giới Di Động, NovaLand, Danh Khôi, Hưng Thịnh, Garena, JCB, Daiichi Life,... 

shojiki-ta-ng-hoa-cho-so-ng-vi-2746-4296

Ông Nhựt phát biểu: "Quảng cáo trong sân bay là loại hình quảng cáo rất đặc thù, có thể tiếp cận trực tiếp đến tệp khách hàng cao cấp. Tôi tin rằng với sự hợp tác cùng Sóng Việt, chúng tôi sẽ mang đến nhiều loại hình quảng cáo trong sân bay cho khách hàng Shojiki".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Công ty Cổ phần Sóng Việt ký hợp tác với Công ty Cổ phần Quảng cáo Shojiki
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO