CIMB và Sendo thúc đẩy vay tiêu dùng nhanh

Ý Nhi| 20/02/2020 08:04

Ngân hàng TNHH MTV CIMB Việt Nam (CIMB Việt Nam) và Công ty Cổ phần Công nghệ Sen đỏ (Sendo) vừa ký kết  hợp tác mang đến giải pháp vay tiêu dùng trực tuyến.

CIMB và Sendo thúc đẩy vay tiêu dùng nhanh

Theo đó, người dùng có thể tiếp cận sản phẩm vay tiêu dùng thông qua ứng dụng và trang web của Sendo một cách thuận tiện và dễ dàng. Các khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ vay 100% trực tuyến, nhận kết quả duyệt khoản vay chỉ trong 4 giờ làm việc cùng mức lãi suất hấp dẫn chỉ từ 1,67%/tháng.  Chỉ cần sử dụng CMND, khách hàng có thể nhận ngay các khoản tiền vay một cách an toàn và thuận tiện, kịp thời giải quyết các nhu cầu tài chính cấp thiết.

Hiện, xu hướng tiêu dùng của người Việt Nam đã sẵn sàng vay tiền mặt hoặc vay mua trả góp cho các mặt hàng tiêu dùng có giá trị như điện thoại đi động, máy tính xách tay, xe máy, cũng như các dịch vụ du lịch, sức khoẻ, làm đẹp… Theo báo cáo của Stoxplus, giá trị của thị trường tài chính tiêu dùng Việt Nam ước đạt hơn 43 tỷ USD (tương đương 1 triệu tỷ đồng) vào năm 2020.

Năm 2019, ngân hàng CIMB đã phát triển bứt phá với giải pháp ngân hàng số với rất nhiều tiện ích giúp người sử dụng hoàn toàn chủ động về thời gian và tiết kiệm tiền bạc, khi “gói ghém” rất nhiều tiện ích trong một ứng dụng công nghệ (OCTO by CIMB). CIMB Việt Nam là ngân hàng nước ngoài đầu tiên hợp tác với sàn TMĐT Việt Nam mang lại những trải nghiệm trên nền tảng số cho khách hàng trên toàn quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
CIMB và Sendo thúc đẩy vay tiêu dùng nhanh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO