Cập nhật chính sách bất động sản của Myanmar

HANA BÙI (từ Yangon, Myanmar)| 05/05/2014 09:13

Hội thảo Phát triển Đô thị Myanmar 2014 sẽ được tổ chức từ 26 - 28/5 tại khách sạn Traders, Yangon, Myanmar.

Cập nhật chính sách bất động sản của Myanmar

Hội thảo Phát triển Đô thị Myanmar 2014 (Myanmar Urban Development Conference 2014 - MUDC 2014) sẽ được tổ chức từ 26 - 28/5 tại khách sạn Traders, Yangon, Myanmar.

Luật cho phép người nước ngoài được mua căn hộ tại Myanmar sẽ được công bố tại Hội thảo Phát triển Đô thị Myanmar 2014

Song song đó, Triển lãm Quốc tế về bất động sản Myanmar (MRES 2014) sẽ được tổ chức lần đầu tiên tại cùng đỉa điểm, từ ngày 26-27/5. Triển lãm này do Sphere Conferences (Singapore) và Phòng Thương mại và Công nghiệp Myanmar (Union of Myanmar Federation of Chambers of Commerce and Industry -UMFCCI) phối hợp tổ chức. Triển lãm sẽ trưng bày nhiều bất động sản và dự án đầu tư bất động sản tiềm năng, là nơi hội ngộ lý tưởng cho cả bên bán và bên mua nội địa và quốc tế.

Thị trường bất động sản Myanmar đang phát triển “nóng” chưa từng thấy do nhu cầu phát triển đô thị từ khi Myanmar mở cửa và cải cách kinh tế chính trị năm 2011. Chi phí thuê, bán bất động sản đã tăng cao trong hai năm gần đây. Trong khi người nước ngoài không được sở hữu bất động sản tại đây thì Luật về căn hộ cho phép người nước ngoài được mua chúng sẽ được công bố tại hội thảo.

Tại hội thảo, Bộ Xây dựng Myanmar cũng sẽ cập nhật kế hoạch của chính phủ về đô thị hóa, và Ngân hàng Trung Ương Myanamr sẽ cập nhật những quy định mới về quản lý ngoại hối và ảnh hưởng của chúng đến đầu tư bất động sản tại đây.

Người tham gia Hội thảo Phát triển Đô thị Myanmar 2014 sẽ có cơ hội gặp gỡ các quan chức chính phủ hàng đầu trong ngành, các công ty lớn của Myanmar, các công ty đầu ngành quốc tế, quỹ đầu tư..., trong đó có Bộ trưởng Bộ Xây dựng (ông Kyaw Lwin), Chủ tịch UMFCCI (ông Win Aung), đại diện Bộ Năng lượng, Ngân hàng Trung ương; đại diện các công ty như Sany, Spark, Htoo Group, Swe Taung, Creation Myanmar, Medi Myanmar...

Đăng ký tham gia Hội thảo và Triển lãm:

Website: www.resm.sphereconferences.com
Email: jiahui@sphereconferences.com, Lily@sphereconferences.com
Điện thoại: +65 67 48 9462

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cập nhật chính sách bất động sản của Myanmar
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO