Bức tranh kinh tế dành cho doanh nghiệp trong và sau 2015

P.T| 27/02/2015 06:22

Thảo luận và chia sẻ tri thức về các triển vọng hội nhập kinh tế ASEAN và những cơ hội mở ra cho kinh tế Việt Nam; cách ứng biến trước tình hình giá dầu giảm và thị trường bất ổn.

Bức tranh kinh tế dành cho doanh nghiệp trong và sau 2015

Đứng trước những biến động của môi trường bên ngoài, cạnh tranh ngày càng khốc liệt và những tình thế khó khăn nội bộ liên tiếp, các doanh nghiệp có thể làm gì để tồn tại và phát triển? Làm thế nào để các doanh nghiệp duy trì được sự ổn định, mở rộng và tăng trưởng?

Hội thảo “Bức tranh kinh tế dành cho doanh nghiệp trong và sau 2015” do Viện Nghiên cứu Phát triển TP.HCM chủ trì tổ chức dưới sự tư vấn về nội dung từ Đại học quản trị Paris (PGSM) tại Việt Nam sẽ mang đến những thảo luận và chia sẻ tri thức về các triển vọng hội nhập kinh tế ASEAN và những cơ hội mở ra cho kinh tế Việt Nam; cách ứng biến trước tình hình giá dầu giảm và thị trường bất ổn.

Ngoài ra, các diễn giả sẽ tư vấn về việc sử dụng những chiến lược kinh doanh thiết yếu cho sự sống còn, sức cạnh tranh và tăng trưởng doanh nghiệp; cung cấp một khuôn mẫu để các doanh nghiệp có thể sử dụng trong những giai đoạn kinh tế trì trệ, đồng thời vạch ra một hướng đi mang lại doanh thu và mức tăng trưởng thu nhập bền vững.

Diễn giả của Hội thảo gồm:

- GS.TS. John Behzad – GS. ngành quản trị và tài chính, chuyên gia tư vấn chiến lược hàng đầu Hoa Kỳ, nguyên Phó hiệu trưởng Trường Kinh doanh - Kinh tế thuộc hệ thống Đại học tiểu bang California (Hoa Kỳ), hiện là thành viên Ban cố vấn học thuật của Đại học quản trị Paris tại Việt Nam.

- GS. John Vong – Cố vấn cấp cao cho Liên Hợp Quốc và Ngân hàng Phát triển Châu Á, sáng lập mô hình ngân hàng EAGLES - mô hình dự đoán khủng hoảng tài chính Châu Á năm 1997.

- TS. Võ Trí Thành – Phó Viện Trưởng Viện nghiên cứu kinh tế Trung ương.

Thời gian: Ngày 29/3/2015.
Địa điểm: Khách sạn Rex – số 141 Nguyễn Huệ, Q.1, TP.HCM
Liên hệ tham gia: Trung tâm WTO TP.HCM - 149 Pasteur, P.6, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: 08.38205051 – 0903380084 (Mr. Vũ)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bức tranh kinh tế dành cho doanh nghiệp trong và sau 2015
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO