Bee Logistics đồng hành cùng khách hàng vượt qua đại dịch Covid-19

HTDN| 21/04/2020 05:00

Bee Logistics đã không ngừng nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ, đề xuất triển khai phương án làm hàng phù hợp để giải quyết bài toán khó khăn trong chuỗi cung ứng của khách hàng thời kỳ khủng hoảng. Thực tế là trong những ngày vừa qua, Bee Logistics vẫn đang thực hiện những chuyến hàng quá khổ, hàng rời.

Bee Logistics đồng hành cùng khách hàng vượt qua đại dịch Covid-19

Đại dịch Covid-19 đang tấn công toàn cầu gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến kinh tế thế giới nói chung cũng như Việt Nam nói riêng. Quý đầu tiên, chúng ta đã ghi nhận rất nhiều công ty phải cắt giảm quy mô sản xuất, kinh doanh, thậm chí là ngừng hoạt động. Được đánh giá là một trong những nhóm ngành bị ảnh hưởng cao, vận tải và logistics cũng đang đối mặt với những khó khăn và thách thức nghiêm trọng. 

Trong thời kỳ tất cả doanh nghiệp đều gặp trở ngại vì dịch bệnh, để đảm bảo hàng hóa của khách hàng được thông suốt, đúng kế hoạch, hạn chế tối đa tác động gián đoạn sản xuất, kinh doanh bởi dịch bệnh, Bee Logistics đã không ngừng nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ, đề xuất triển khai phương án làm hàng phù hợp để giải quyết bài toán khó khăn trong chuỗi cung ứng của khách hàng thời kỳ khủng hoảng. Thực tế là trong những ngày vừa qua, Bee Logistics vẫn đang thực hiện những chuyến hàng quá khổ, hàng rời. 

Trong những tình huống nguy cấp, Bee Logistics đã nhanh chóng đưa ra các giải pháp vận chuyển linh hoạt, như chuyển đổi phương thức vận tải đối với hàng đường bộ bị tắc do đóng cửa biên giới sang đi đường biển. Đối với một số mặt hàng/lô hàng tính chất đặc biệt bắt buộc phải vận chuyển bằng đường bộ, Bee Logistics cũng đã khảo sát và nghiên cứu kỹ lưỡng để vừa đáp ứng nhu cầu vận chuyển của khách hàng, vừa phải đảm bảo an toàn ở mức cao nhất cho nhân viên Bee Logistics.

Với tư duy toàn cầu, cùng đội ngũ hơn 660 nhân viên giàu kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm, cùng thái độ làm việc tận tâm, chuyên nghiệp, mạng lưới đối tác trên toàn cầu, kết hợp với nền tảng công nghệ thông tin tích hợp toàn hệ thống, Bee Logistics tự tin đáp ứng hiệu quả và tiết kiệm mọi yêu cầu dịch vụ của khách hàng. 

Mọi yêu cầu dịch vụ vui lòng liên hệ:

Tel: 84.28.62647272

Fax: 84.28.62647373

Website: www.beelogistics.com

Email: info@beelogistics.com

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bee Logistics đồng hành cùng khách hàng vượt qua đại dịch Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO