Ba quốc gia - Một điểm đến

T.T| 24/09/2010 04:10

Triển lãm Du lịch Quốc tế TP.HCM (ITE) lần thứ 6 năm 2010 với chủ đề: "Campuchia, Lào, Việt Nam - Ba quốc gia; Một điểm đến" sẽ diễn ra từ ngày 30/9 đến 2/10/2010 tại Trung tâm Triển lãm Hội chợ Sài Gòn (SECC).

Ba quốc gia - Một điểm đến

Theo thông tin từ ban tổ chức tại cuộc họp báo ngày 24/9, ITE HCMC năm nay thu hút được sự tham gia của khoảng 155 buyers (người mua) là các doanh nghiệp du lịch, nhà điều hành tour hàng đầu từ 35 quốc gia tập trung là từ các thị trường trọng điểm và tiềm năng của du lịch Việt Nam, 9 tổ chức xúc tiến du lịch ngoài nước: Ấn Độ, Campuchia, Lào, Macau, Malaysia, Myanmar, Thái Lan, Đài Loan, Trung Quốc.

Đại diện các cơ quan truyền thông tham dự buổi họp báo về ITE HCMC lần thứ 6 năm 2010

Trong khuôn khổ ITE, sẽ có 2 ngày làm việc (30/9 và 1/10) với các hoạt động dành cho các Buyer và Seller (người bán) để gặp gỡ, thiết lập quan hệ và ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh. Từ 13 giờ ngày 1/10 đến 20 giờ ngày 2/10, triển lãm sẽ mở cửa chào đón công chúng vào tham quan, tìm hiểu và mua các sản phẩm dịch vụ được giới thiệu, quảng bá và chào bán. Khách tham quan có thể tìm thấy các tour du lịch trọn gói trong và ngoài nước với các chương trình khuyến mãi hấp dẫn được các doanh nghiệp du lịch, hàng không chào bán trong dịp này.

Bên cạnh các hoạt động thường niên như Hội chợ Triển lãm, Chương trình Người mua và Báo chí, nét mới của sự kiện lần này là Diễn đàn đầu tư du lịch ASEAN nhằm thu hút đầu tư nước ngoài vào lĩnh vực du lịch của ba nước Đông Dương nói riêng và khu vực ASEAN nói chung. "Đêm Việt Nam" 30/9 dành cho khách mời và các đơn vị trong và ngoài nước tham gia ITE do Tổng cục Du lịch Việt Nam tổ chức đồng hành cùng chương trình "Giải thưởng Du lịch - Tourist Alliance Awards TAA) sẽ là một điểm nhấn của ITE 2010.

Cuộc họp của các bộ trưởng 4 nước Việt Nam, Lào, Campuchia và Myanmar diễn ra ngay sau Lễ khai mạc ITE (30/9) tại SECC chắc chắn sẽ làm tâm điểm của giới truyền thông trong nước và quốc tế. Được biết ,có 14 nhà báo quôc tế đến từ các quốc gia: Thụy Điển, Ý, Đức, Canada, Trung Quốc, Úc, Nga, Pháp, Estonia...đăng ký tham gia tác nghiệp tại ITE HCMC lần thứ 6.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ba quốc gia - Một điểm đến
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO