10 đảng viên của Khối Dân-Chính-Đảng TP.HCM được trao tặng huy hiệu Đảng

Phan Thương| 04/11/2022 06:17

Sáng ngày 4/11, Đảng ủy Khối Dân - Chính - Đảng TP.HCM tổ chức lễ kỷ niệm 105 năm Cách mạng tháng Mười Nga (7/11/1917 - 7/11/2022), đồng thời trao tặng huy hiệu Đảng, Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp công tác tổ chức xây dựng Đảng” và Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp kiểm tra của Đảng” cho nhiều cán bộ.

10 đảng viên của Khối Dân-Chính-Đảng TP.HCM được trao tặng huy hiệu Đảng

Nhằm tiếp tục khẳng định ý nghĩa, giá trị lịch sử của Cách mạng tháng Mười Nga (7/11/1917 - 7/11/2022), bà Hàng Thị Thu Nga - Bí thư Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Công Thương tại TP.HCM gợi nhớ vai trò và ý nghĩa của Cách mạng tháng Mười Nga đến cách mạng toàn thế giới nói chung và cách mạng Việt Nam nói riêng.

Củng cố niềm tin vào sức mạnh của chủ nghĩa Mác-Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh, bà Nga nhấn mạnh: “Kỷ niệm 105 năm Cách mạng tháng Mười Nga cũng là thời điểm cả hệ thống chính trị chúng ta đang học tập, nghiên cứu, quán triệt và vận dụng tác phẩm của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng “Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam”. Qua đó chúng ta củng cố thêm sức mạnh, niềm tin trong cuộc đấu tranh bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng và kim chỉ nam cho hành động của cách mạng Việt Nam là chủ nghĩa Mác-Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh, nhằm hoàn thành mục tiêu, lý tưởng độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội mà Đảng, Bác Hồ và nhân dân ta đã kiên định lựa chọn và thực hiện hóa”.

Bà Hàng Thị Thu Nga khẳng định vai trò, ý nghĩa, giá trị lịch sử của Cách mạng Tháng Mười Nga đối với cách mạng Việt Nam - Ảnh: Phan Thương

Bà Hàng Thị Thu Nga khẳng định vai trò, ý nghĩa, giá trị lịch sử của Cách mạng tháng Mười Nga đối với cách mạng Việt Nam - Ảnh: Phan Thương


Ghi nhận cống hiến của các đồng chí đảng viên trong công cuộc bảo vệ, xây dựng và phát triển đất nước, nhân dịp này Đảng ủy Khối Dân - Chính - Đảng Thành phố đã trao Huy hiệu 50 năm, 45 năm, 40 năm và 30 năm tuổi Đảng đợt ngày 7/11/2022 cho 10 người.


Vinh dự được nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, ông Phùng Thế Vinh - Đảng bộ Hội Cựu chiến binh TP.HCM không khỏi xúc động: “Chúng tôi nhận được Huy hiệu Đảng hôm nay không chỉ là vinh dự mà còn là trách nhiệm, là động lực to lớn để chúng tôi tiếp tục học tập, rèn luyện, phấn đấu cho sự nghiệp cách mạng của Đảng. Đồng thời, đây cũng là dịp để chúng tôi nhìn lại mình, nhắc nhở mình phải phấn đấu nhiều hơn nữa”. Ông Vinh cũng bày tỏ ý chí quyết tâm thực hiện thắng lợi các Nghị quyết, Chỉ thị, Quy định,... của Đảng bộ Trung ương, của Thành ủy TP.HCM, gắng với thực hiện tốt Chỉ thị 05 học tập và làm theo “Tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” để luôn xứng đáng là người đảng viên có nhân cách,  có đạo đức.

Ông Phùng Thế Vinh, Đảng bộ Hội CCB TP.HCM xúc động khi nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng - Ảnh: Phan Thương

Ông Phùng Thế Vinh -  Đảng bộ Hội Cựu chiến binh TP.HCM xúc động khi nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng - Ảnh: Phan Thương


Ngoài ra, để ghi nhận quá trình phấn đấu, rèn luyện, cống hiến và trưởng thành của mỗi đảng viên, Đảng ủy khối đã tổ chức trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp công tác tổ chức xây dựng Đảng” cho hai cá  nhân và trao Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp Kiểm tra của Đảng” cho 5 cá nhân. 


Nhận thức được vai trò của lớp thế hệ đảng viên trẻ, anh Bùi Ngọc Hùng - Bí thư Chi đoàn Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật bày tỏ quyết tâm: “Tuyệt đối tin tưởng vào chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội; tiếp tục quyết tâm, ra sức thi đua hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao hằng năm, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị của đơn vị; không ngừng tìm tòi, nghiên cứu những cái mới, cái hay để ứng dụng vào trong công việc hàng ngày; nỗ lực, sáng tạo trong công việc dù là việc nhỏ nhất; có trách nhiệm với nhân dân, luôn xác định rõ: những gì có lợi cho dân thì phải nỗ lực làm cho kỳ được, những gì có hại cho dân thì lập tức phải tránh”. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
10 đảng viên của Khối Dân-Chính-Đảng TP.HCM được trao tặng huy hiệu Đảng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO