Thêm 41 giàn khoan dầu khí ở Mỹ ngừng hoạt động

Nguồn: VTV| 24/03/2015 00:34

Trong tuần qua số lượng giàn khoan dầu khí ở Mỹ vẫn tiếp tục giảm 41 giàn khoan. Và đây là mức thấp nhất trong 4 năm vừa qua và cũng là tuần thứ 15 liên tiếp số lượng giàn khoan ở Mỹ giảm xuống.

Thêm 41 giàn khoan dầu khí ở Mỹ ngừng hoạt động

Công ty dịch vụ dầu khí Baker Hughes cho biết, trong tuần qua số lượng giàn khoan dầu khí ở Mỹ vẫn tiếp tục giảm 41 giàn khoan. Và đây là mức thấp nhất trong 4 năm vừa qua và cũng là tuần thứ 15 liên tiếp số lượng giàn khoan ở Mỹ giảm xuống.

Và các khu vực có số lượng giàn khoan giảm mạnh nhất là bang Texas, nơi tập trung phần lớn các giàn khoan và trong khu vực Permian ở miền Tây Texas và miền Đông New Mexico, khu vực sản xuất dầu đá phiến nhiều nhất và phát triển nhanh nhất của Mỹ.

Theo Bộ Năng lượng Mỹ, trong tuần kết thúc vào ngày 13/3, lượng dầu dự trữ của nước này đã tăng 9,6 triệu thùng lên mức cao nhất trong ít nhất là 80 năm qua. Tuy nhiên, kết thúc phiên giao dịch ngày 23/3 thị trường dầu đã cho thấy một số tín hiệu khả quan khi mà đồng USD yếu đi đã giúp cho giá dầu tăng gần 2% lên mức 47 USD/thùng.

Tiếp theo là các tin tức đáng chú ý khác: Doanh nghiệp Việt Nam chọn thị trường ngách trước thềm AEC; Khánh Hòa: Mía khô cháy do nắng hạn; Điểm báo chủ đề: Đặt câu hỏi về tính chính xác của con số từ Hội đồng Vàng Thế giới (WCG)về nhu cầu tiêu thụ vàng từ thị trường Việt Nam là hơn 69 tấn trong năm 2014; Ukraine sẽ ngừng mua khí đốt của Nga từ ngày 1/4; ... Mời quý vị quan tâm theo dõi bản tin.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thêm 41 giàn khoan dầu khí ở Mỹ ngừng hoạt động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO