Nhật Bản lại động đất 6 độ richter

16/03/2011 06:40

Một trận động đất 6.0 độ richter vừa xảy ra vào lúc 22g31 tối 15/3 (theo giờ Nhật Bản) tại Shizuoka Prefecture và các vùng phụ cận, trong đó có Tokyo.

Nhật Bản lại động đất 6 độ richter

Một trận động đất 6.0 độ richter vừa xảy ra vào lúc 22g31 tối 15/3 (theo giờ Nhật Bản) tại Shizuoka Prefecture và các vùng phụ cận, trong đó có Tokyo.

Ảnh: NHK

Cơ quan Khí tượng Nhật Bản cho biết, trận động đất có cường độ lên đến 7 độ richter ở phía Đông của Shizuoka ở miền trung Nhật Bản và trên 5 độ richter ở phần phía Đông của Yamanashi Prefecture và tâm chấn sâu khoảng 10 km. Tuy nhiên, không có cảnh báo sóng thần.

Công ty Chubu Electric Power Co. và cảnh sát địa phương cho biết, trận động đất này không gây thiệt hại lớn cho các nhà máy hạt nhân Hamaoka tại Omaezaki, Shizuoka Prefecture hoặc sân bay Shizuoka. Tập đoàn điện lực Tokyo Electric Power Co. cũng cho biết các nhà máy điện vẫn sẽ tiếp tục hoạt động sau trận động đất này.

Còn tại hội trường của thành phố Mishima - thuộc tỉnh Shizuoka Prefecture - một phần tầng một và tầng hai bị sụp, nhưng rất may không ai bị thương. Trong khi đó, cảnh sát địa phương cho biết thành phố Fujinomiya bị mất điện kéo dài.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhật Bản lại động đất 6 độ richter
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO