Người Đức phẫn nộ với quảng cáo của P&G

LÊ LÀNH/DNSGCT| 19/05/2014 04:24

Tập đoàn đa quốc gia P&G (Proster and Gamble) đã gây ra một sự phẫn nộ ở Đức, khi trưng mã phát xít trên hộp bột giặt Ariel.

Người Đức phẫn nộ với quảng cáo của P&G

Tập đoàn đa quốc gia P&G (Procter and Gamble) đã gây ra một sự phẫn nộ ở Đức, khi trưng mã phát xít trên hộp bột giặt Ariel.

Đọc E-paper

Hai số tám liền kề 88 mã hóa khẩu hiệu phát xít “Heil Hitler – Hitler cứu rỗi” – chữ thứ tám trong vần chữ cái abc là H. Tương tự, 18 là mã tên tục Adolf Hitler. Ở Đức, mọi khẩu hiệu phát xít bị cấm tiệt, người người dị ứng.

Những người tiêu dùng tức giận và bày tỏ phản ứng của mình với hình ảnh của hộp bột giặt Ariel trên các trang mạng xã hội cá nhân.

Ngay lập tức, phát ngôn viên của chi nhánh P&G ở Đức là Melanie Schnitzler đăng đàn cáo lỗi, thanh minh là nhầm lẫn vô tình và cam đoan chất tẩy quần áo dạng bột cũng như dạng lỏng Ariel 88 và 18 đều không được đưa ra lưu hành.

Hãng P&G sau đó ra thông báo bằng văn bản tuyên bố đây chỉ là sự nhầm lẫn tai hại, chứ họ tuyệt nhiên không có ý đồ gì cả.

>Tưng bừng lễ hội bia lớn nhất thế giới ở Đức
>Ảnh chưa từng công bố về người vợ xinh đẹp của Hitler
>
Cincinati: Không còn thơm mùi P&G
>P&G và thách thức của Bob McDonald
>
Cú chuyển hướng lịch sử của P&G

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Người Đức phẫn nộ với quảng cáo của P&G
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO