Giá trị thương hiệu Donald Trump lao dốc sau 1 loạt bê bối

Nguồn: VTV| 17/10/2016 06:00

Hiện thương hiệu Trump đang phải hứng chịu thiệt hại kinh tế lớn sau các vụ bê bối, từ phát ngôn gây sốc cho đến các cáo buộc quấy rối tình dục mới đây, của vị tỷ phú này.

Giá trị thương hiệu Donald Trump lao dốc sau 1 loạt bê bối

Cuộc bầu cử tổng thống Mỹ đang bước vào giai đoạn nóng. Thế nhưng, ngày càng có nhiều thông tin bất lợi đến với ứng viên Đảng Cộng Hòa - ông Donald Trump.

Hiện thương hiệu Trump đang phải hứng chịu thiệt hại kinh tế lớn sau các vụ bê bối, từ phát ngôn gây sốc cho đến các cáo buộc quấy rối tình dục mới đây, của vị tỷ phú này. Cái tên Trump đang ngày càng trở nên nổi danh hơn trong giới truyền thông thế giới nhưng theo một cách mà có lẽ không một doanh nhân nào mong muốn.

Thông tin thị trường chứng khoán và những nội dung đáng chú ý khác: Nhiều ngân hàng bắt đầu giảm lãi suất cho vay; Khó giảm đồng loạt phí BOT; Trái phiếu chính phủ Thái Lan bị bán ra kỷ lục kể từ khi nhà vua qua đời; Tổng tài sản toàn cầu của các ngân hàng quốc gia tăng mạnh nhất trong 5 năm; Việt Nam tham gia Hội chợ thực phẩm quốc tế Paris Sial 2016... sẽ tiếp nối Bản tin Tài chính - Kinh doanh. Mời quý vị tiếp tục theo dõi.

>Châu Âu: Vì sao các ngân hàng lớn tiếp tục sa thải nhân viên?

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Giá trị thương hiệu Donald Trump lao dốc sau 1 loạt bê bối
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO