Euro 2012: Mafia sex Ukraine giăng bẫy cầu thủ VIP

NGUYỄN HƯNG (tổng hợp)| 17/06/2012 05:11

Theo tiết lộ của báo chí, ba ngôi sao đội tuyển Thụy Điển là Tobias Hysen, Johan Elmander và Emir Bajrani liên tục bị các cô gái lạ quấy rối tình dục trước trận ra quân gặp đội chủ nhà Ukraine.

Euro 2012: Mafia sex Ukraine giăng bẫy cầu thủ VIP

Chuyện các chân dài, đặc biệt là gái bán dâm giăng bẫy cầu thủ để kiếm tiền và được nổi danh đã từng được báo chí đăng tải. Ở một quốc gia có “công nghiệp sex” bùng nổ như Ukraine, các “ gà móng đỏ” tóc vàng không tìm cách chèo kéo các cầu thủ mới là lạ.

Theo tiết lộ của báo chí, ba ngôi sao đội tuyển Thụy Điển là Tobias Hysen, Johan Elmander và Emir Bajrani liên tục bị các cô gái lạ quấy rối tình dục trước trận ra quân gặp đội chủ nhà Ukraine. Với tư cách đội trưởng, Zlatan Ibrahimovic sao có thể bỏ qua. Thế là Ibra đã... xả trại mò đi điều tra. Quả nhiên tóm ngay được mấy cô nàng quấy rối.

Thần tượng ơi, em muốn qua đêm với anh…

Ngay trong ngày đầu tiên đặt chân đến khách sạn 5 sao Platinum ở Koncha Zaspa, ngoại ô thủ đô Kiev (Ukraine) cùng các đồng đội Thụy Điển, chân sút Johan Elmander đã nhận ngay được một tin nhắn hết sức mùi mẫn và ướt át của một cô nàng nào đó.

“Những cô nàng móng đỏ” Ukraine đẹp như thiên thần luôn sẵn lòng giăng bẫy các tuyển thủ VIP

Tưởng là ả nào nhắn nhầm, Elmander không để ý, nhưng sau đó, điện thoại của tiền đạo đang khoác áo Galatasaray cứ rung chuông liên tục, mở hộp thư ra thì thấy xuất hiện một tin nhắn rủ Elmander vào khách sạn X, ở phòng Y. Người nhắn tin không xưng danh, mà chỉ nói đại khái: là người hâm mộ đàng hoàng tử tế, không phải gái bán dâm, muốn được ngủ với thần tượng một đêm cho thỏa nỗi lòng ái mộ. Elmander gọi điện vào số máy lạ thì không ai nghe, nhưng các tin nhắn quấy rối thì cứ gửi đến số điện thoại của chân sút này tới tấp.

Bực mình, Elmander mang chuyện bị quấy rối tình dục ra kể cho các đồng đội trong lúc “trà dư tửu hậu” thì ai ngờ hai đồng đội của anh là Tobias Hysen và Emir Bajrani cũng than khổ vì mấy ngày qua liên tục bị nhắn tin gạ tình.

Trả lời phỏng vấn báo chí, Hysen bức xúc: “Tôi cho đây là hành động quấy rối tình dục. Tôi không biết là ai cả, nhưng đừng hòng làm lung lạc được ý chí của tôi. Tôi xóa hết tin nhắn rồi”.

Elmander thì phản ứng nhẹ nhàng hơn: “Có cô gái nào đó nhắn tin thuyết phục tôi ngủ với cô ta và cưới cô ta. Tôi thấy cũng hài hước, nhưng tôi đã giải thích với người nhắn tin rằng, tôi đã có gia đình”.

Tiền vệ Bajrami thì cho biết: “Tôi cũng nhận được tin nhắn quấy rối, thậm chí có ả còn tung tin trên internet rằng, tôi và Elmander đã ngủ với họ. Nhưng chúng tôi không quan tâm”.

Đây rõ ràng là hành động quấy rối tình dục. HLV của đội tuyển Thụy Điển Erik Hamren cho rằng, nếu tình trạng quấy rối này cứ tiếp diễn, nó có thể ảnh hưởng đến tâm lý, thậm chí sinh lý của các ngôi sao Thụy Điển tại Euro 2012, nên đã yêu cầu trợ lý HLV Marcus Allback liên hệ ngay với cơ quan an ninh để điều tra ra những kẻ quấy rối và tống chúng vào tù.

Ông thầy Hamren định làm lớn chuyện, nhưng đội trưởng Ibrahimovic - ngôi sao có tiếng nói rất lớn của đội bóng Bắc Âu lại cho rằng, làm lớn chuyện chỉ khiến cho báo chí thổi um lên, không có lợi cho tâm lý của đội tuyển. Dĩ nhiên, để ngăn chặn những kẻ quấy rối, đội trưởng Ibra đã yêu cầu ba đồng đội đưa số điện thoại của những kẻ quấy rối cho Ibra để anh “nói chuyện phải quấy” cho họ sợ.

Ngay sau khi những Elmander, Bajrani và Hysen đưa số, Ibra lập tức nhắn tin cho những kẻ quấy rối. Chẳng biết Ibra nhắn tin yêu cầu gì, nhưng tiếng nói của đội trưởng đội tuyển Thụy Điển quả là có trọng lượng, vì sau đó các đồng đội của anh không còn nhận được tin nhắn quấy rối tình dục nữa.

Nhưng tờ Kiyevskiy Telegraph (Ukraine) sau đó đưa tin, trong 3 đêm liên tiếp, Ibrahimovic xuất hiện cùng 3 cô nàng lạ mặt tại 2 khách sạn khác nhau ở Kiev là Hyatt Regency và Radisson Blu.

Zlatan Ibrahimovic bị nghi đã sập bẫy mafia Ukraine

Phải chăng chân sút lừng danh đang khoác áo AC Milan của đội tuyển Thụy Điển đã đến tận các khách sạn, nơi những cô nàng được cho là “quấy rối tình dục” các đồng đội Elmander, Bajrani và Hysen để “nói chuyện phải quấy”. Nếu thế thì Ibra đúng là một anh đội trưởng mẫn cán.

Tuy nhiên, phát ngôn viên của đội tuyển Thụy Điển khẳng định, Ibra có xin phép BHL ra ngoài khách sạn Platinum của đội tuyển gặp người thân, chứ không tiếp xúc với bất cứ cô gái lạ nào.

Sập bẫy?

Tờ Dagens Nyheter (Thụy Điển) thì làm um lên rằng, “không có lửa, sao có khói?”. Lẽ nào người Ukraine “dùng mỹ nhân kế” để phá sức chân sút số 1 của đội tuyển Thụy Điển trong trận ra quân với Ukraine? Nhận định này có vẻ không thuyết phục, vì trận Ukraine - Thụy Điển đã kết thúc và Ibra vẫn chạy hùng hục như thường lệ, không có dấu hiệu mất sức.

Nhưng báo chí Anh thì cho rằng, không cẩn thận, ngôi sao nổi tiếng là lắm tiền nhiều bạc của đội tuyển Thụy Điển sẽ mắc mưu của bọn mafia Ukraine. Theo Sunday Sport, tại Ukraine, rất nhiều quan chức bạc tóc trên chính trường của quốc gia này đã “dính đòn” tống tiền bằng clip sex của các băng đảng mafia.

Mafia Đông Âu giăng bẫy Sư tử Anh

“Báo động đỏ" cho Wayne Rooney và đồng đội. Chỉ cần một phút “nhắm mắt đưa chân” theo gái gọi dịp Euro này là các anh không thân bại danh liệt thì cũng khánh kiệt...

Lời cảnh báo kể trên không thừa chút nào. Vì dàn sao đến từ xứ sương mù đang lọt vào tầm ngắm đặc biệt của những gái gọi cao cấp nhất tại Ukraine và Ba Lan những ngày này. Nếu đơn thuần chỉ là chuyện “ă bánh trả tiền” thì chẳng cần làm rùm beng quá lên làm gì. Đằng này “đám gà móng đỏ” kia đang tìm đủ mọi cách để mồi chài những siêu sao như Wayne Rooney, John Terry hay Ashley Cole… lại là tay sai của các băng đảng mafia tại Ukraine.

Các tuyển thủ Anh luôn nằm trong tầm ngắm của mafia Ukraine

Những tên trùm “đầu có sỏi” trong thế giới ngầm Ukraine đã vẽ sẵn kịch bản hoàn hảo để đón tiếp Tam sư đến với địa ngục dưới vỏ bọc thiên đường. Chúng tìm thuê những ả “hot” nhất trong giới buôn hương bán phấn tại các quốc gia Đông Âu. Dàn “vũ khí thể xác” này mặt xinh hơn Cheryl Cole, vòng 1 nảy nở hơn Imogen Thomas và chân dài hơn Abbey Clancy. Đám gái gọi cao cấp vừa kể có nhiệm vụ duy nhất: tiếp cận và lôi kéo dàn sao Anh đi “đá tập” riêng. Camera quay lén đã được giăng sẵn tại các bãi đáp nóng bỏng.

Sau khi “ghi bàn” vụng trộm, con mồi siêu VIP sẽ nhận được món quà lưu niệm, đặc biệt là đoạn clip ghi lại cảnh “chọi gà” của họ. Tiếp đến là tối hậu thư: hoặc là các anh chịu “chi đẹp” hoặc là những cảnh mây mưa kia sẽ được gửi cho WAGs (vợ các cầu thủ) của các anh và phát tán cho cả thiên hạ xem.

Lời cảnh báo rợn người vừa được một cảnh sát giấu tên ở Kiev đưa ra trên tờ Sunday Sport. Nguồn tin cho biết, sở dĩ viên cảnh sát này muốn giúp Tam sư tránh bẫy tình ái của mafia là vì tình yêu với Chelsea. Hâm mộ Chelsea từ thời thần tượng Andriy Shevchenko còn khoác áo The Blues, viên cảnh sát này không muốn những ngôi sao như Terry hay Cole sập bẫy.

Tại sao có tới 16 đội tuyển tranh tài ở Euro 2012 mà chỉ riêng các học trò của HLV Hodgson đang bị giăng bẫy? Nguồn tin kể trên lý giải, những ông trùm mafia ở Ukraine nhìn ngay ra hai điểm cơ bản ở dàn sao đến từ xứ sương mù. Thứ nhất, họ có rất nhiều tiền. Thứ hai, họ rất khó lòng giữ mình trước những cám dỗ. Scandal của Rooney với hai gái gọi Jenny Thompson, Helen Wood hay vụ Peter Crouch cất công sang tận Tây Ban Nha “bóc bánh” vẫn còn sờ sờ ra đấy.

Hồi chuông cảnh tỉnh đã được gióng lên. Có sập bẫy tình ái của mafia hay không giờ là do các anh cả, Rooney, Terry và Cole ạ!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Euro 2012: Mafia sex Ukraine giăng bẫy cầu thủ VIP
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO