Du khách Trung Quốc rầm rộ đến Hàn Quốc sửa sắc đẹp

T.K/DNSGCT| 01/03/2014 01:20

Theo CCTV, số người Trung Quốc đến Seoul để sửa sắc đẹp tăng 40% từ năm 2010 đến năm 2012.

Du khách Trung Quốc rầm rộ đến Hàn Quốc sửa sắc đẹp

Theo truyền hình Trung Quốc CCTV, số người Trung Quốc đến Seoul để sửa sắc đẹp tăng 40% từ năm 2010 đến năm 2012. Cái giá để làm đẹp không đắt và du khách còn nhận được visa dễ dàng và được nghỉ ngơi tại bệnh viện năm sao.

Đọc E-paper

Một poster quảng cáo dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ cho du khách Trung Quốc

Ngoài ra, ngành phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc còn thu hút được nhiều khách đến từ Nhật và Hoa Kỳ trong dịp lễ tình nhân Valentine, nhân dịp tốt nghiệp hay nhân ngày phụ nữ…

Phẫu thuật thường được yêu cầu nhất liên quan đến mí mắt, mũi, thái dương, hàm. Người ta không lấy làm ngạc nhiên khi Triển lãm quốc tế quảng bá du lịch y khoa Hàn Quốc sẽ được tổ chức vào ngày 26 và 27/3/2014 tại Thượng Hải.

Nhiều công ty du lịch Hàn Quốc mọc lên như nấm tại Trung Quốc. Micheal Larson, giám đốc Công ty du lịch Seoulution kể lại: “Trong các khách hàng của chúng tôi, có những người muốn che giấu tuổi già, đặc biệt có những người giữ những chức vụ quan trọng hay những người luôn cảm thấy tự ti và muốn thay đổi ngoại hình”. Về phía Trung Quốc, bệnh viện chỉ được phép sử dụng 10% ngân sách để đầu tư cho dịch vụ sửa sắc đẹp và giá còn cao.

Trong khi đó, vào tháng 7/2013, dù lãnh sự quán Trung Quốc tại Hàn Quốc đã tung ra chiến dịch tuyên truyền những thông tin về những nguy cơ có thể xảy ra khi phẫu thuật thẩm mỹ thì càng có nhiều cơ sở được lập ra nhằm lôi kéo khách hàng Trung Quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Du khách Trung Quốc rầm rộ đến Hàn Quốc sửa sắc đẹp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO