Đấu giá vé mời để quảng bá thời trang

LÊ LÀNH/DNSGCT| 10/08/2014 03:07

Bán đấu giá giấy mời tượng trưng là một cách để các nhà tổ chức quảng bá các sự kiện thời trang lớn trên thế giới.

Đấu giá vé mời để quảng bá thời trang

Bán đấu giá giấy mời tượng trưng là một cách để các nhà tổ chức quảng bá các sự kiện thời trang lớn trên thế giới.

Đọc E-paper

Ngày 26/7, Trung tâm Watermill đấu giá trên cổng Artsy hai gói vé ngồi hàng đầu coi trình diễn thời trang tháng Hai sang năm, với các mẫu Thu-Đông 2015. Một cho cuộc trình diễn của Fandi, Prada và Georgio Armani ở Milan, một cho thời trang của Miu Miu ở Paris. Giá khởi điểm là 25.000 USD cho ba bộ sưu tập ở kinh đô thời trang Ý, 10.000 USD cho cuộc trình diễn ở thủ đô Pháp.

Để đảm bảo có được hai hàng ghế đầu suốt tuần lễ trình diễn và được ghé mắt hậu trường thời trang Fandi, một người tham gia đấu giá giấu tên sẵn sàng chi 95.000 USD. Với số tiền như vậy, thừa sức tậu một chiếc xe Mercedes S-Class, mua chín vé hạng sang Star Alliance bay vòng quanh trái đất, thanh toán toàn bộ chi phí một năm học tập ở Trường Đại học New York. Giá cao nhất cho cuộc trình diễn thời trang Paris là 25.000 USD.

Dĩ nhiên, các nhà tạo mẫu không phải bán chỗ ngồi để hốt tiền. Bán đấu giá giấy mời tượng trưng như thế chỉ là một chiêu quảng cáo hữu hiệu mà thôi.

Chỉ hai lô ghế ngồi hàng đầu được bán đấu giá, còn lại toàn là giấy mời. Các bậc danh giá tới dự khán còn được tặng quà lưu niệm, trả công quảng cáo đặc biệt. Các nhà báo cũng được mời xem miễn phí, nhưng phải đáp lại bằng sản phẩm thông tin chất lượng cao – hình ảnh bắt mắt, những lời tán tụng hoa mỹ.

>"Sao" và thời trang cao cấp - Một sự kết hợp hoàn hảo
>Vợ chồng Thủ tướng Nhật trình diễn thời trang
>
Nhà thiết kế thời trang 10 tuổi
>Ý: nhiều “đại gia” làng thời trang bị điều tra trốn thuế
>
12 tỷ phú của làng thời trang thế giới
>Những biên tập viên thời trang quyền lực

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đấu giá vé mời để quảng bá thời trang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO