Colliers International ra mắt tại châu Á - Thái Bình Dương

P.V| 27/09/2010 07:03

Đây là bước đánh dấu cuối cùng quá trình chuyển đổi của Colliers từ mô hình phân quyền chuyển thành tập trung sở hữu và điều hành với mô hình độc quyển tổ chức và mô hình thành viên.

Colliers International ra mắt tại châu Á - Thái Bình Dương

Ngày 27/09, Colliers International tại khu vực châu Á TBD ra mắt hình ảnh thương hiệu mới. Việc đổi mới hệ thống nhận diện thương hiệu là bước then chốt trong quá trình đồng nhất giữa hệ thống tổ chức và dịch vụ cung cấp cho khách hàng.

Sau khi Colliers International và FirstService Real Estate Advisors (FirstService REA) bắt đầu sáp nhập dưới thương hiệu Colliers International, quá trình chuyển đổi thương hiệu được bắt đầu tại Mỹ vào tháng 4, sau đó mở rộng đến Anh, Canada và một số nước trên thế giới.

Đây là bước đánh dấu cuối cùng quá trình chuyển đổi của Colliers từ mô hình phân quyền chuyển thành tập trung sở hữu và điều hành với mô hình độc quyển tổ chức và mô hình thành viên. Colliers luôn xác định nhiệm vụ mang đến cho khách hàng chuẩn mực dịch vụ tốt nhất bằng các nền tảng thống nhất.

Từ khi ra mắt vào tháng 4, Colliers tại Mỹ đã tuyển dụng hơn 200 chuyên viên để củng cố chất lượng dịch vụ của họ. Tại Anh, Colliers đã hợp nhất hệ thống điều hành để nâng cao dịch vụ đến mọi khách hàng trong khu vực.

“Việc ra mắt thương hiệu mới tại châu Á TBD đã hoàn thành công cuộc chuyển đổi thương hiệu toàn cầu của Colliers International”, ông Piers Brunner, Giám đốc điều hành Colliers International tại châu Á phát biểu. “Chúng tôi hợp nhất các nền tảng dịch vụ để tạo ra một thương hiệu cung cấp dịch vụ bất động sản đích thực trên toàn thế giới. Quá trình hợp nhất kết hợp với việc đầu tư công nghệ, nền tảng dịch vụ và sự phát triển chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng một chuẩn mực dịch vụ không giới hạn tại châu Á và trên toàn thế giới.”

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Colliers International ra mắt tại châu Á - Thái Bình Dương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO