5 tờ báo lớn liên minh cạnh tranh cùng mạng xã hội

Nguồn: VTV| 20/03/2015 06:58

Liên minh được thành lập với hy vọng có quy mô đủ lớn để “đấu” với Google, Facebook, Twitter và LinkedIn.

5 tờ báo lớn liên minh cạnh tranh cùng mạng xã hội

Ba tờ báo nổi tiếng The Guardian, Financial TimesThe Economist cùng hai hãng tin hàng đầu thế giới CNN International Reuters đã nhất trí thành lập một liên minh quảng cáo để cạnh tranh cùng mạng xã hội, được đặt tên là Pangaea.

Liên minh này sẽ gộp chung lượng độc giả của tất cả các tờ báo và hãng tin tham gia, được thành lập với hy vọng có quy mô đủ lớn để “đấu” với Google, Facebook, Twitter và LinkedIn. Khách hàng quảng cáo của liên minh Pangaea sẽ được đăng quảng cáo trên tất cả các trang của các tờ báo và hãng tin trong liên minh mà chỉ cần thông qua một giao dịch.

Ước tính liên minh này cho phép khách hàng quảng cáo tiếp cận với hơn 110 triệu độc giả trên khắp thế giới. Pangaea sẽ bắt đầu chạy thử nghiệm từ tháng 4/2015 và cho biết sẽ không giới hạn số nhà xuất bản tham gia.

Thông tin thị trường chứng khoán và các tin tức đáng chú ý: Lộ trình xã hội hóa trung tâm đăng kiểm; Các dự án trọng điểm của Hà Nội đứng trước áp lực giải phóng mặt bằng; Nông dân tại một số địa phương thất thu vì tình hình thời tiết bất lợi; Yahoo chính thức rút khỏi Trung Quốc; Hong Kong: Dịch cúm bùng phát khiến 400 người thiệt mại;... sẽ tiếp nối bản tin. Mời quý vị tiếp tục theo dõi.

>Giá dầu giảm, OPEC vẫn cương quyết giữ nguyên sản lượng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
5 tờ báo lớn liên minh cạnh tranh cùng mạng xã hội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO