Smartphone Nokia 3.2

14/05/2019 08:08

Nokia 3.2- được thiết kế với màn hình HD+ lớn nhất, thời lượng pin 2 ngày và hệ điều hành mới nhất Android 9 Pie

Smartphone Nokia 3.2

Nokia 3.2 với tính năng Adaptive battery trong hệ điều hành Android 9 Pie sẽ quản lý các ứng dụng chạy ngầm bằng AI cũng như là học hỏi hành vi và thói quen của người dùng giúp thời lượng pin kéo dài lên đến 2 ngày. Màn hình 6,26’’ HD+, nền tảng di động Qualcomm® và chip Snapdragon ™ 429 cùng cấu hình lên đến 3/32GB, sở hữu đèn thông báo khi có thông báo từ các ứng dụng, nhắc nhở kiểm tra điện thoại.

Ngoài ra, Google Play Protect quét hơn 50 tỷ ứng dụng mỗi ngày để giúp cho điện thoại của bạn an toàn, đi kèm với quyền truy cập dễ dàng vào các dịch vụ  gồm Google Assistant, bộ nhớ lên đến 3GB/32GB và cảm biến vân tay ở mặt sau của thiết bị để truy cập an toàn. Google Assistant có thể tìm đường, thực hiện cuộc gọi, nghe nhạc và nhận câu trả lời nhanh. Nút Assistant với các đề xuất thông minh gồm thông tin vận chuyển, hóa đơn cần thanh toán và những kế hoạch định sẵn. Nhiều tính năng cao cấp trên Nokia 3.2 được hỗ trợ bởi AI, bao gồm face unlock giúp bạn mở khóa điện thoại hoặc các hành động trên Google Assistant độc quyền để mở ứng dụng nhanh hơn bao gồm cả mở ứng dụng camera. Nokia 3.2 cũng cho phép bạn truy cập Google Assistant mà không cần mở khóa điện thoại, có thể đặt hẹn giờ, lên lịch nhắc nhở, phát nhạc hoặc đặt câu hỏi thông qua nút Google Assistant riêng biệt.

Nokia 3.2 với 2 phiên bản màu sắc là Đen và Bạc giá bán lẻ là 2,990,000 VNĐ cho phiên bản 2/16 GB và 3,990,000 VNĐ cho phiên bản 3/32 GB. Riêng phiên bản 3/32 GB được bổ sung thêm tính năng cảm biến vân tay ở mặt sau điện thoại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Smartphone Nokia 3.2
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO