Smartphone: Mỏng như Lenovo S60

DNSGCT| 06/05/2015 03:20

Với độ mỏng chỉ 7,7mm nặng vỏn vẹn 128g, Lenovo S60 là một trong những smartphone mỏng và nhẹ nhất hiện nay.

Smartphone: Mỏng như Lenovo S60

Với độ mỏng chỉ 7,7mm nặng vỏn vẹn 128g, đây là một trong những chiếc smartphone mỏng và nhẹ nhất hiện nay. Máy được thiết kế dạng nguyên khối với các góc bo tròn, giúp thao tác sử dụng dễ dàng và thuận tiện.

Đọc E-paper

Màn hình HD 5 inch độ nét cao của máy cho phép người dùng lướt web, duyệt ảnh, xem phim, chơi game và giải trí chất lượng cao. Với sự hỗ trợ của công nghệ IPS, góc nhìn của máy rất rộng và đảm bảo chất lượng hình ảnh sắc nét ở bất cứ hướng quan sát nào. Bộ đôi camera có độ phân giải lần lượt là 13MP và 5MP cho chất lượng ảnh chụp cao và khả năng selfie ấn tượng chỉ bằng một nút chạm hoặc chụp thông qua điều khiển cử chỉ.

Ngoài ra, camera còn được trang bị tính năng làm đẹp ảnh một chạm. Cấu hình máy khá mạnh vì được trang bị vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 1,2GHz 64 bit, RAM 2GB, đảm bảo hiệu suất vượt trội và khả năng xử lý trơn tru mọi tác vụ, nhất là tác vụ đa nhiệm.

S60 được trang bị bộ nhớ trong 8GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài tới 32GB.

S60 hiện đang có mặt tại các cửa hàng điện thoại trên toàn quốc với hai phiên bản màu trắng và xám. Phiên bản màu vàng sẽ góp mặt trong thời gian sắp tới. Máy được bán với giá 4,19 triệu đồng và được bảo hành một năm.

>10 smartphone mỏng nhất thế giới hiện nay
>Lenovo A5000
>Ông chủ Lenovo lại nuôi mộng bá vương

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Smartphone: Mỏng như Lenovo S60
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO