Smartphone đỏ rực rỡ mùa Giáng sinh

24/12/2013 09:54

Ngoài màu đen hay trắng truyền thống, không hiếm để bắt gặp những mẫu smartphone có màu sắc rực rỡ và nổi bật với tông màu đỏ như Nokia Lumia 1520, Samsung Galaxy S4 hay HTC One...

Smartphone đỏ rực rỡ mùa Giáng sinh

Ngoài màu đen hay trắng truyền thống, không hiếm để bắt gặp những mẫu smartphone có màu sắc rực rỡ và nổi bật với tông màu đỏ như Nokia Lumia 1520, Samsung Galaxy S4 hay HTC One... Dưới đây là những mẫu smartphone có phiên bản màu đỏ đáng chú ý đang xuất hiện ở thị trường Việt Nam:

Nokia Lumia 1520

Nokia Lumia 1520 sở hữu màn hình 6 inch Full HD đẹp mắt và xứng đáng là một trong những phablet hấp dẫn nhất trên thị trường. Model có giá bán 16 triệu đồng này còn sở hữu camera 20,7 megapixel, cấu hình "khủng" nhất trong số các Windows Phone hiện nay. Ngoài 1520, Nokia còn khá nhiều mẫu điện thoại màu đỏ khác như 920, 820 hay 720...

HTC One

Dù có thiết kế nguyên khối bằng nhôm, HTC One vẫn có nhiều màu sắc khác nhau, ngoài màu bạc tinh tế, đen và vàng sang trọng còn có thêm phiên bản rực rỡ màu đỏ trông rất cá tính. One cũng là smartphone nổi bật nhất của HTC trong năm 2013. Bên cạnh model này, HTC cũng có thêm một số model màu đỏ khác như Butterfly hay Desire 600.

Samsung Galaxy S4

Smartphone 5 inch Full HD ăn khách Galaxy S4 của Samsung cũng trở nên nổi bật với tông màu đỏ sẫm, rất hợp trong mùa Giáng Sinh. Tuy nhiên, mẫu màu đặc biệt này người dùng ở Việt Nam chỉ có thể tìm thấy ở thị trường xách tay, trong khi bản chính hãng với giá bán 14,5 triệu đồng lại có các màu sắc khác như xanh, trắng, đen và hồng. Với mức giá thấp hơn, người dùng cũng có thể tìm mua được các model màu đỏ của Samsung như S2 hay S3, Note 2.

Ngoài màu đen và trắng, mẫu smartphone Full HD 5 inch giá tốt (10 triệu đồng) Find 5 tới từ Oppo cũng trở nên cá tính và hấp dẫn với tông màu đỏ. Đây là phiên bản đặc biệt được bán ra với số lượng hạn chế trên thị trường.

Moto G

Moto G được coi là phiên bản giá rẻ của smartphone tắc kè hoa Moto G nên lợi thế có được vẫn là thiết kế nhiều màu sắc, với nắp lưng có thể dễ dàng chuyển đổi từ trắng, đen sang xanh hay đỏ. Sản phẩm hiện chỉ có mặt ở thị trường xách tay với giá bán khoảng 6 triệu đồng.

Lumia 525

Lumia 525 là phiên bản nâng cấp từ mẫu smartphone bán chạy nhất của Nokia, sử dụng nền tảng Windows Phone 8 với những cải tiến về phần mềm và dung lượng RAM tăng lên gấp đôi. Thiết kế của 525 cũng bắt mắt hơn với nước sơn bóng thời trang. Sản phẩm này vẫn tạo được lợi thế lớn về giá khi có giá chỉ 3,5 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Smartphone đỏ rực rỡ mùa Giáng sinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO