Smartphone cho ngày 8/3

PHẠM VINH| 08/03/2017 09:51

Dịp Quốc tế Phụ nữ (8/3) năm nay, các nhà sản xuất giới thiệu những mẫu smartphone dành cho nữ giới với thiết kế đẹp, thời trang và các tính năng đơn giản, dễ sử dụng.

Smartphone cho ngày 8/3

Dịp Quốc tế Phụ nữ (8/3) năm nay, các nhà sản xuất giới thiệu những mẫu smartphone dành cho nữ giới với thiết kế đẹp, thời trang và các tính năng đơn giản, dễ sử dụng.

Đọc E-paper

iPhone 7 vẫn giữ nguyên kích thước màn hình 4,7inch cũng như độ phân giải 750x1.334 pixel tương tự iPhone 6s. Tuy nhiên, tấm nền màn hình mới được bổ sung 25% độ sáng, đạt mức cao nhất 625nits, cùng khả năng tái tạo màu sắc, gam màu rộng hơn và hỗ trợ thêm công nghệ 3D Touch.

Dải ăng ten bị chê bai khá nhiều trên dòng iPhone trước đó đã được loại bỏ, thay vào đó nó được đưa lên sát hai cạnh trên dưới, đồng thời bỏ đi jack cắm tai nghe 3,5mm.

iPhone 7 có nhiều màu sắc cho nữ giới lựa chọn, như vàng gold, vàng hồng và màu bạc. Đặc biệt, phím Home dùng cảm biến vân tay Touch ID và tích hợp nhiều tính năng bảo mật.

Nâng cấp về máy ảnh chính là điểm đáng giá trên iPhone 7. Camera sau độ phân giải 12MP với 6 ống kính, khẩu độ lên đến f/1.8 cùng tính năng ổn định hình ảnh quang học tự động, kèm theo một đèn flash 2 tông màu và đèn flash quad-LED.

Camera trước độ phân giải 7MP, chụp selfie tốt hơn và tự động chống rung. Dòng smartphone cao cấp này hiện có giá từ 18,79 triệu đồng (phiên bản 32GB).

Samsung Galaxy S7 Edge

Blue Coral (xanh san hô) mang đến sự mới lạ, sang trọng và thích thú cho người dùng với phần khung viền bằng kim loại màu vàng kết hợp cùng 2 mặt kính xanh san hô. Viền màn hình cong đặc trưng độc đáo giúp sản phẩm luôn có phong cách rất riêng.

Máy thích hợp với những chị em yêu thích smartphone màn hình lớn 5,5inch với độ phân giải 2K. Ngoài ra, Samsung còn bổ sung tính năng Always On cho phép người dùng đọc các thông báo mà không cần phải mở sáng màn hình.

Samsung Galaxy S7 Edge Blue Coral cũng được trang bị cảm biến vân tay tại nút Home, tăng cường khả năng bảo mật thông tin. Khả năng chống nước đạt chuẩn IP68 cũng giúp máy dễ dàng sử dụng trong mọi điều kiện môi trường.

Camera chất lượng với độ phân giải 12MP cho camera chính, khẩu độ mở f/1.7, chụp ảnh tốt hơn ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Samsung hỗ trợ nhiều chế độ chụp ấn tượng, cho phép chỉnh tay thông số. Camera selfie 5MP có cùng khẩu độ f/1.7 làm hài lòng các chị em là "tín đồ selfie" vì có thể làm cho khuôn mặt đẹp hơn.

Samsung đang có chương trình giảm giá Galaxy S7 Edge Blue Coral 2 - 3 triệu đồng từ 3 - 8/3, còn 15,49 triệu đồng.

Huawei P9 phiên bản mới sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối tinh tế cùng màu sắc hồng vàng thời thượng. Với cụm camera kép bắt mắt đồng chế tác cùng Leica đặt ở mặt sau thân máy, camera hệ màu RGB chuyên ghi lại những hình ảnh màu sắc sống động, trong khi camera đơn sắc có thể bắt trọn từng chi tiết điểm ảnh.

Với kích thước điểm ảnh 1,25µm của ống kính kép 12MP, Huawei P9 giúp người dùng dù không chuyên nghiệp cũng có thể chụp được những bức ảnh có chiều sâu và sắc nét.

Huawei P9 tích hợp màn hình hiển thị 5,2inch Full HD, 1.080p cùng bộ vi xử lý mới Kirin 955 2,5GHz, 64bit và dung lượng pin 3.000mAH cho cấu hình mạnh mẽ trong phân khúc trung cao cấp, có giá 10,9 triệu đồng.

HTC U Play là sản phẩm thuộc phân khúc trung cao cấp vừa mới ra mắt của HTC, với nhiều màu sắc như xanh sapphire, trắng tuyết, đen bóng, hồng xà cừ và không kém phần cứng cáp nhờ khung viền kim loại, bóng bẩy và trơn láng nhờ mặt kính bo cong.

Máy có kích thước 5,2inch trên tấm nền Super LCD, cùng độ phân giải Full HD cho mật độ điểm ảnh lên đến 424PPI. Hình ảnh trên U Play rất đẹp, rực rỡ và sắc nét.

Tuy nhiên, HTC U Play không thu hút về trang bị phần cứng. Máy dùng chip Helio P10 cùng 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong, được trang bị cảm biến 16MP, tiêu cự 28mm cùng khẩu độ f/2.0.

Bên cạnh khả năng lấy nét tương phản, HTC còn tăng cường thêm khả năng ổn định quang học và cảm biến hình ảnh để tập trung lấy nét. Ngoài ra, HTC ứng dụng trí tuệ nhân tạo Sense Companion, là một trợ lý với khả năng học hỏi các hành vi sử dụng máy của người dùng.

Một điểm bất lợi khác là mặt lưng dòng sản phẩm này dễ bám vân tay. HTC U Play có giá bán 11,49 triệu đồng.

Tại phân khúc trung cao cấp, Samsung Galaxy A5 (2017) (5,2inch, pin 3.000mAh) màu vàng hồng có giá bán 8,99 triệu đồng, là một trong những smartphone khá "nặng ký” so với các đối thủ khác. Galaxy A được chế tác tinh xảo, nếu chẳng may để máy bị ướt thì khả năng kháng bụi, nước IP68 giúp bảo vệ máy tốt hơn.

Oppo F1s

2017 vừa lên kệ có thiết kế thời trang với khung kim loại nguyên khối chắc chắn, có màn hình lớn 5,5inch, công nghệ viền cong 2.5D cùng lớp kính Gorilla Glass 4.

"Chuyên gia selfie" F1s sở hữu camera trước 16MP, khẩu độ f/2.0. Máy có tính năng hỗ trợ chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu như screenflash, làm đẹp gương mặt với 7 mức tùy chỉnh của beautify 4.0. Camera sau độ phân giải 13MP, lấy nét theo pha và tích hợp nhiều chế độ chụp: HDR, GIF, chỉnh tay (expert mode), phơi sáng kép... Pin có dung lượng 3.075mAh, sử dụng thoải mái trong thời gian dài.

F1s 2017 được trang bị chip 8 nhân, cảm biến vân tay cực nhạy và mở khóa trong 0,2 giây. Đi cùng với phần cứng cao cấp là hệ điều hành ColorOS 3.0 đem đến nhiều tính năng tiện lợi. Công nghệ DiracHD Sound cho khả năng nghe nhạc với âm thanh trung thực, sống động.

Oppo F1s 2017 có 2 màu vàng đồng và vàng hồng, giá bán lẻ 6,99 triệu đồng.

>Những món quà dễ thương dành cho bạn gái

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Smartphone cho ngày 8/3
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO