Sản phẩm công nghệ mới

04/03/2012 05:17

Xin giới thiệu một số sản phẩm mới: HP TouchSmart; ổ cứng Diamond D10 USB 3.0; sách điện tử A2 của Alezaa.

Sản phẩm công nghệ mới

Xin giới thiệu một số sản phẩm mới: HP TouchSmart; ổ cứng Diamond D10 USB 3.0; sách điện tử A2 của Alezaa.

HP TouchSmart

HP TouchSmart 520 hướng đến nhu cầu giải trí đa phương tiện và ứng dụng văn phòng với khả năng tương tác cảm ứng trực tiếp đa chạm trên màn hình kích thước lớn 23inch LED, có thể nghiêng sau đến 60 độ và nghiêng về phía trước đến 5 độ, hỗ trợ chuẩn full HD và trang bị hệ thống âm thanh vòm BeatsAudio.

HP TouchSmart 520 còn được cài sẵn bộ ứng dụng HP TouchSmart 5.0 độc quyền, hỗ trợ duyệt web, truy xuất nhanh tài khoản mạng xã hội FaceBook hay Twitter hay chỉ đơn thuần là mở thư viện giải trí số.

HP TouchSmart 620 3D có màn hình cảm ứng 23inch, kèm theo cặp kính 3D, người dùng có thể thoải mái ở nhà thưởng thức các bộ phim với hình ảnh 3D sống động và âm thanh trung thực nhờ công nghệ âm thanh vòm đỉnh cao Beats Audio.

Một điểm nổi bật của HP TouchSmart 620 3D là ngoài màn hình có khả năng trình chiếu 3D, webcam của máy cũng có thể hỗ trợ quay video, chụp ảnh 3D cho phép tạo ra các bức ảnh, hay clip 3D sống động.

Khách hàng mua dòng máy tính máy tính HP TouchSmart 520, 610 hay 620 được khuyến mãi 1 triệu đồng.

Ổ cứng Diamond D10 USB 3.0

Silicon Power (SP) giới thiệu dòng ổ cứng di động thời trang Diamond D10 sử dụng giao tiếp thế hệ mới USB 3.0, có tính năng Plug and Play tiện lợi cùng chế độ ngủ (sleep mode) tiết kiệm năng lượng.

Điểm nhấn của dòng ổ cứng Diamond D10 là đi kèm bao da bảo vệ với họa tiết ca-rô hai màu xanh và hồng ấn tượng. Diamond D10 được bảo hành 3 năm, có các mức dung lượng gồm 500GB, 640GB. 750GB và 1TB.

Sách điện tử A2 của Alezaa

Vinapo (sở hữu hệ thống phân phối sách điện tử Alezza) chính thức công bố thế sách điện tử tương tác thế hệ mới A2. A2 được giới thiệu là thế hệ sách có tính tương tác cao và đa thể hiện với các hình ảnh, audio, video, biểu đồ... Chức năng gửi câu hỏi cũng tạo cơ hội cho người học trao đổi với những người biên soạn sách.

Ngoài ra, A2 còn có tính di động cao với kích thước file sách nhỏ gọn, dễ dàng tải về các thiết bị di động có cấu hình thấp, thiết kế phù hợp với các kích thước màn hình khác nhau.

Thế hệ sách mới A2 cũng được thiết kế, mã hóa theo tiêu chuẩn quốc tế, hạn chế tối đa sao chép phân phối lại; giá sách A2 từ 100 - 200 ngàn đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sản phẩm công nghệ mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO