Samsung ra mắt Galaxy S6 edge xanh ngọc lục bảo tại Việt Nam

PV| 04/07/2015 06:48

Samsung vừa chính thức giới thiệu Galaxy S6 edge phiên bản đặc biệt xanh ngọc lục bảo tại Việt Nam.

Samsung ra mắt Galaxy S6 edge xanh ngọc lục bảo tại Việt Nam

Samsung chính thức giới thiệu Galaxy S6 edge phiên bản đặc biệt xanh ngọc lục bảo tại Việt Nam.

Từ khi có mặt tại thị trường Việt Nam từ 11/4, bộ đôi smartphone Samsung Galaxy S6 và Samsung Galaxy S6 edge đã thực sự đem đến một định nghĩa mới về thiết kế của thiết bị di động.

Sau các màu đen sapphire, trắng ngọc trai, vàng ánh kim, phiên bản xanh ngọc lục bảo được chờ đợi từ lâu hứa hẹn sẽ bổ sung vào bộ sưu tập màu sắc độc đáo của những người yêu thích bộ đôi smartphone này.

Đặc biệt chế tác riêng cho Galaxy S6 edge, phiên bản xanh ngọc lục bảo chính là minh chứng hoàn hảo cho triết lý thiết kế đầy sáng tạo của Samsung: sức mạnh vượt trội kết hợp với kiểu dáng hoàn mỹ.

Là một trong những màu sắc chủ đạo của thời trang năm 2015, Galaxy S6 edge với màu xanh ngọc lục bảo đẹp lộng lẫy chính là lựa chọn tuyệt vời cho những người đang tìm kiếm một chiếc điện thoại tinh tế và độc đáo.

Sắc xanh ngọc lục bảo lấp lánh và có chiều sâu trên bề mặt điện thoại Galaxy S6 edge càng khiến những màu xanh lục trở nên đẹp và thu hút hơn bao giờ hết.

Có nhiều sự thật thú vị về màu xanh lục. Xanh lục tiêu biểu cho những khởi đầu mới và rất gần với màu sắc của thiên nhiên, giúp khơi gợi niềm hy vọng, lan truyền những năng lượng tích cực, dễ dàng kết nối với những người xung quanh.

Màu xanh lục cũng được chứng minh là giúp giảm bớt căng thẳng, đó là lý do tại sao khi cảm thấy bất an, người ta thường tìm đến những nơi có yếu tố thiên nhiên để giải tỏa. Ngoài ra, những người chọn màu xanh lục thường là người trầm ổn, trung thành, siêng năng, trung thực và biết quan tâm đến người khác.

>Samsung tập trung cho các sản phẩm cao cấp

>Samsung Galaxy Tab A - máy tính bảng tầm trung mỏng nhất

>Laptop Samsung Ativ Book 9

>MWC 2015: Samsung Galaxy S6 và S6 Edge

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Samsung ra mắt Galaxy S6 edge xanh ngọc lục bảo tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO