Những bàn phím Bluetooth xài ngon - giá thơm

KHẢI MINH (Tổng hợp)| 02/08/2017 08:09

Bàn phím Bluetooth là giải pháp cho người dùng thường xuyên di chuyển nhưng vẫn cần làm việc với tốc độ cao.

Những bàn phím Bluetooth xài ngon - giá thơm

Bàn phím cảm ứng tuy rất tiện dụng và làm việc tốt trong nhiều trường hợp, nhưng nếu thường xuyên được dùng để xử lý văn bản thì phương tiện này tỏ ra không tiện lợi cho lắm.

Đọc E-paper

Bàn phím bluetooth không dây mới chính là giải pháp cho những người thường xuyên di chuyển vì hỗ trợ công việc đắc lực hơn, lại còn có khả năng kết nối với TV box hay smart tivi, giúp người dùng có những trải nghiệm thú vị. Mời độc giả tham khảo vài mẫu bàn phím bluetooth đang hút khách.

iClever Ultra Slim 3 Color Backlight

Là một trong những bàn phím rời mỏng nhẹ nhất, iClever được làm bằng hợp kim nhôm và có một bản lề kép hai bên để chủ nhân dễ dàng gập làm ba để cho vào túi. Điểm cộng cho bàn phím này là đèn LED nền, cho phép người dùng lựa chọn giữa hai mức độ sáng và ba màu là xanh, đỏ và xanh lá cây.

Bàn phím sẽ tự động tắt nếu không có thao tác trong 15 phút và khởi động lại khi người dùng gõ bất kỳ phím nào. Pin sạc Lithium-polymer 750mAh đi kèm cho phép sử dụng liên tục 300 giờ. Ultra Slim 3 Color Backlight có thể kết nối đến các thiết bị iOS, Android hay Windows qua bluetooth, lại vừa kết nối được trực tiếp với máy tính thông qua cáp USB. Người dùng có thể liên tục chuyển đổi giữa các thiết bị với một phím bấm chuyên dụng tích hợp. Giá bán: 1,4 triệu đồng

Microsoft Universal Foldable

Không gập ba được nhưng bàn phím của Microsoft gọn nhẹ, có thể gập đôi nên cũng dễ dàng đi theo chủ nhân đến bất cứ đâu. Kích thước phím to như bàn phím thông thường, kèm theo là các phím chức năng chơi nhạc, chỉnh âm lượng, phím khóa, phím Home và còn có thêm phím tìm kiếm Spotlight Search.

Dù không được chứng nhận chống nước nhưng Universal Foldable vẫn không bị thấm nước, giúp người dùng yên tâm nếu chẳng may bị nước bất ngờ đổ lên bề mặt. Ngoài ra, bàn phím này có khả năng nhớ được đồng thời hai thiết bị, dễ dàng chuyển đổi qua lại chỉ bằng một nút bấm. Khi được xếp gọn, Universal Foldable sẽ tự động ngắt kết nối bluetooth và nếu được mở ra thì sẽ lập tức kết nối trở lại với máy tính bảng đã có liên hệ trước đó. Được gắn pin Lithium-ion, bàn phím có thể làm việc suốt ba tháng sau mỗi lần sạc. Giá bán: 1,69 triệu đồng

Logitech K780

Không được nhỏ gọn như hai bàn phím trên nhưng K780 lại có thiết kế khá độc đáo với cụm phím số numpad tùy chọn và khe cắm dài với góc nhìn tối ưu dành cho việc gõ văn bản, đồng thời có thể kết hợp với cả tablet, smartphone lẫn laptop. Bàn phím có khả năng nhớ ba thiết bị đã kết nối nên khi cần, người dùng có thể chuyển đổi dễ dàng chứ không cần thực hiện lại kết nối.

K780 sở hữu các phím hình tròn hơi lõm, được đặt tách biệt nhau, không san sát như những bàn phím vuông khác. Thiết kế này giúp người dùng gõ các ký tự một cách chính xác và thoải mái hơn. Bên cạnh bluetooth, K780 còn hỗ trợ thêm kết nối không dây 2,4GHz Unify của Logitech nên khá tiện lợi khi cần setup máy tính mà chưa thể vào được bluetooth. Sử dụng hai viên pin AAA, bàn phím này đủ sức hoạt động trong hai năm liền. Giá bán: Khoảng 1,8 triệu đồng

Mad Catz S.T.R.I.K.E M

Điểm nhấn của S.T.R.I.K.E M là kiểu dáng mạnh mẽ, nam tính, rất phù hợp với những người thích chơi game. Không những vậy, bàn phím còn có thể dùng được cho smart tivi hay TV box vì đã được tích hợp cả trackpad để di chuyển con trỏ trên màn hình, tỏ ra hữu ích khi chủ nhân muốn mở menu chuột phải hay thao tác trên tivi.

Hướng đến game thủ hay chơi trò chơi đi cảnh, hành động nên nhà sản xuất tạo tổ hợp phím W, S, A, D đánh dấu ngoặc đỏ, giúp định vị phím di chuyển cho tay trái. Đồng thời, bàn phím còn được tích hợp một loạt chức năng giải trí. Phím bấm Micro P.U.L.S.E. có khả năng phản hồi cực nhanh khi gõ phím, trong khi đèn nền có tới bốn mức độ sáng, giúp chủ nhân dễ dàng thao tác trong các môi trường khác nhau, đặc biệt là khi xem tivi mà không bật đèn. Bên cạnh đó, bàn phím còn được gắn ba phím điều khiển nhạc, bên trên là bánh xe xoay để tăng giảm âm lượng. Giá bán: 2,5 triệu đồng

>>

14 "chiêu" tiện ích cho bàn phím iPhone 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Những bàn phím Bluetooth xài ngon - giá thơm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO