Loạt smartphone chào năm mới 2016 của ZTE

DNSGCT| 05/01/2016 06:40

ZTE - hãng điện thoại Trung Quốc vừa giới thiệu 5 dòng sản phẩm chủ lực tại thị trường Việt Nam.

Loạt smartphone chào năm mới 2016 của ZTE

ZTE - Hãng điện thoại Trung Quốc chính thức giới thiệu ra thị trường 5 dòng sản phẩm chủ lực cho thị trường Việt Nam.

Theo đó, ở phân khúc phổ thông, ZTE giới thiệu bộ đôi sản phẩm Blade D2 và Blade D Lux. Ở phân khúc tầm trung, với định hướng đem đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất, cùng lúc hai dòng sản phẩm Blade V6 và Blade S6.

Ấn tượng nhất, ZTE giới thiệu “át chủ bài” vừa đạt giải thưởng vàng về “trải nghiệm người dùng” tại triển lãm IFA 2015 là ZTE Axon nhằm chinh phục những khách hàng cao cấp.

Đây là dòng điện thoại được xem là smartphone hàng đầu của ZTE khi sở hữu nhiều tính năng độc đáo. Axon sở hữu màn hình 5.5 inch với độ phân giải Full HD, bộ vi xử lý là chip Qualcomm Snapdragon 810 V2, RAM 3GB, bộ nhớ trong lên đến 32GB.

Axon được trang bị đến 3 camera và 3 công nghệ bảo mật sinh trắc học mới nhất. Axon nằm trong Top các Smartphone hỗ trợ quay phim 4K cao cấp nhất hiện nay trên thị trường.

Theo đại diện của ZTE Việt Nam, Axon sẽ hoàn toàn có khả năng cạnh tranh với những dòng điện thoại cùng phân khúc khác khi sở hữu những tính năng mang nổi bật riêng biệt. Một trong số đó có thể kể đến là chất liệu và thiết kế tinh tế. Thân máy được chế tác từ chất liệu “độc” là hợp kim nhôm thường được dùng để chế tạo thân máy bay Boeing Dream Liner 787.

Với những ai ưa thích chụp ảnh chắc chắn sẽ bị Axon hoàn toàn chinh phuc với hệ thống camera kép 13MP và 2MP ở mặt sau đi kèm chức năng “bokeh” xoá phông tựa như máy ảnh chuyên nghiệp DSLR.

“Trên thị trường đang có rất nhiều sản phẩm từ nhiều thương hiệu khác nhau nhưng lại có thiêt kế và cấu hình giống nhau làm cho khách hàng gần như khó lựa chọn đâu là sản phẩm phù hợp. Trong bối cảnh này, thay vì dành nhiều ngân sách đầu tư cho việc quảng bá, chúng tôi chọn chiến lược tiếp cận khách hàng bằng cách tạo ra sự khác biệt về sản phẩm bao gồm thiết kế, tính năng, chất lượng và mức giá phải chăng. Bằng cách này, ZTE Việt Nam tin rằng khách hàng sẽ nhanh chóng đón nhận các sản phẩm điện thoại của chúng tôi trong thời gian ngắn”, ông Nguyễn Thanh Tâm – Giám đốc thị trường mở ZTE Việt Nam – chia sẻ.

Việc giới thiệu cùng lúc 5 model sản phẩm chủ lực tại Việt Nam lần này, ZTE không giấu tham vọng trở thành thương hiệu điện thoại được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

ZTE cũng chính thức công bố các sản phẩm của ZTE được phân phối toàn quốc thông qua Nhà Phân phối Phúc Hải kể từ ngày 25/12/2015. Các dòng điện thoại Blade D2 và Blade D Lux có giá bán là giá 2.690.000 VND và 3.790.000 VND. Hai sản phẩm tầm trung Blade V6 và Blade S6 sẽ có giá bán lần lượt là 4.190.000 VND và 4.990.000 VND. ZTE cũng đưa ra mức giá gây sốc với dòng ZTE Axon là 10.990.000 VND. Khách hàng khi mua điện thoại sẽ được tặng kèm sạc dự phòng 10400mAh trị giá 690.000 VND.

>Các ứng dụng kéo dài thời lượng pin cho smartphone

>Smartphone cao cấp “lép vế” di động giá rẻ

>Smartphone đang thay đổi hành vi người tiêu dùng

>Giá smartphone ngày càng thấp

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Loạt smartphone chào năm mới 2016 của ZTE
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO