Laptop của giới thương gia yêu thời trang

P.V| 06/03/2018 08:00

Không đơn giản chỉ là laptop, Spectre ra đời như một món đồ trang sức quý giá tạo điểm nhấn cho người sử dụng.

Khác thế hệ cũ, phiên bản mới có những thay đổi từ màn hình cảm ứng viền siêu mỏng cho đến cấu hình mạnh, đáp ứng tốt nhu cầu công việc cùng với giá bán mềm hơn. Spectre mới hứa hẹn khuấy đảo thị trường đầu năm 2018, trở thành lựa chọn của giới thương gia đam mê thời trang.

hp-spectre-1-doanhnhansaigon-7486-152022

HP Spectre 13 phiên bản vừa lên kệ là một kiệt tác hoàn thiện từ khâu thiết kế đến cấu hình, tạo ra điểm khác biệt hoàn toàn trong xu hướng laptop thời trang trên thị trường hiện nay.

Lấy ý tưởng từ những phụ kiện thời trang xa xỉ được giới doanh nhân chú trọng, HP Spectre mang đến ngoại hình hoàn toàn khác biệt so với các dòng laptop trên thị trường. Máy sở hữu thiết kế sang trọng với bộ khung làm bằng hợp kim nhôm cao cấp được mài siêu mỏng bằng máy cắt CNC. Điểm nhấn màu vàng ánh kim tại logo và bản lề trên bản nền màu đen khói của khung máy khiến Spectre không khác gì một tác phẩm nghệ thuật được dát vàng một cách khéo léo.

hp-spectre-3-doanhnhansaigon-1841-152022

Spectre quyến rũ với độ mỏng lý tưởng, chỉ 10,4 mm

Việc sở hữu độ mỏng 10,4mm, HP đã phải “tối giản nhất” có thể các cổng kết nối. Máy có 3 cổng USB Type-C (2 trong số đó cũng là cổng Thunderbolt) và cổng cắm giắc tai nghe 3,5mm.

Đóng vai trò như chiếc cầu nối giữa thân máy và màn hình, phần bản lề tuy mỏng nhưng rất chắc chắn, người dùng có thể đóng, mở máy bằng một tay mà không sợ bị rung lắc khi trải nghiệm.

Một số thay đổi mang đến thiết kế hiện đại hơn so với người tiền nhiệm là phần loa ngoài đã được bố trí lên phía trên bàn phím thay vì hai bên bàn phím. Thêm vào đó, HP Spectre 13-af086TU đã trang bị màn hình viền siêu mỏng bắt nhịp với xu hướng màn hình vô cực hiện nay cho trải nghiệm giải trí và làm việc sinh động hơn.

hp-spectre-5-doanhnhansaigon-8741-152022

Máy cho tốc độ xử lí nhanh, cho thời gian sử dụng pin khá tốt, đến 7h13 phút trong chế độ ánh sáng cao nhất

Sở dĩ Spectre luôn được đánh giá cao trong phân khúc cao cấp bởi sự hoàn thiện khá tốt từ kiểu dáng đến cấu hình. Cụ thể, phiên bản mới 2018 được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i7 – 8550U, tốc độ 1,8GHz; RAM 8GB và ổ cứng SSD 256GB, khởi động rất nhanh, chỉ khoảng 11 giây.

Trải nghiệm thực tế, HP Spectre 13,3 inch mới cho thấy khả năng xử lý mượt mà ngay cả khi mở cùng lúc hơn 20 tab trên 2 bản trình duyệt Chrome, Cốc Cốc hay với những tác vụ chuyên sâu như chỉnh sửa ảnh (Lightroom), biên tập video...

hp-spectre-2-doanhnhansaigon-9151-152022

Màn hình IPS 13.3 inch cảm ứng, độ phân giải Full HD và dàn loa Bang & Olufsen giúp tăng trải nghiệm làm việc, giải trí

Không dừng lại ở đó, Spectre còn mang đến các trải nghiệm hiện đại và khá tiện lợi cho người dùng qua chất lượng âm thanh cùng hình ảnh. Máy có màn hình cảm ứng 13.3" FHD dễ thao tác trong quá trình sử dụng. Đồng thời, việc trang bị dàn loa cao cấp Bang & Olufsen cùng công nghệ HP Audio Boost giúp việc hội họp từ xa hay thuyết trình trên màn hình lớn đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp hơn.

hp-spectre-4-doanhnhansaigon-5087-152022

HP Spectre 13-af086TU hiện đã được lên kệ thông qua các đại lý của Synnex FPT trên toàn quốc với giá tham khảo 38,49 triệu đồng. Chi tiết tham khảo tại đây hoặc tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Laptop của giới thương gia yêu thời trang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO