Huawei G7 Plus: Thiết kế tinh xảo, tính năng cao cấp

DNSGCT| 06/12/2015 06:57

Huawei G7 Plus đã gây ấn tượng tốt cho các chuyên gia công nghệ khi sở hữu thiết kế tinh xảo kết hợp nhiều tính năng cao cấp trong tầm giá.

Huawei G7 Plus: Thiết kế tinh xảo, tính năng cao cấp

Huawei G7 Plus là smartphone mang dáng vẻ sang trọng nhờ thiết kết hợp kim nhôm Aluminium Alloy nguyên khối, tạo nên vẻ quyến rũ với độ hoàn thiện cao. Vỏ ngoài của máy được mài bóng bằng phương pháp phun cát xử lý bề mặt kim loại hiện đại mang đến nắp lưng có độ láng mịn. Mặt trước sản phẩm sử dụng kính cường lực Corning Gorillas thế hệ 3 cùng mặt gương cong 2.5D tạo ra vẻ ngoài chắc chắn.

Huawei đã chính thức giới thiệu smartphone Huawei G7Plus tại thị trường Việt Nam vào ngày 25/11 vừa qua. Được công bố lần đầu tiên ở IFA 2015 tại Berlin, Huawei G7 Plus đã gây ấn tượng tốt cho các chuyên gia công nghệ khi sở hữu thiết kế tinh xảo kết hợp nhiều tính năng cao cấp trong tầm giá. Huawei G7 Plus được xem là “át chủ bài” mới của Huawei trong dòng sản phẩm G trên toàn cầu.

Chức năng cảm biến vân tay thế hệ 2.0 được tích hợp sẵn ở Huawei G7 Plus giúp người dùng chụp ảnh, nhận cuộc gọi, tắt báo thức và mở khóa chỉ trong vòng 0.5 giây, hoạt động tốt ngay cả khi tay ẩm ướt. Thuật toán quét dấu vân tay ở Huawei G7 Plus đã được cải tiến về độ chính xác cũng như khả năng nhận diện 360 độ với tỷ lệ thành công 94%, gấp đôi so với Huawei Mate 7.

Máy còn có thể đọc dấu vân tay ở nhiều góc độ khác nhau, tạo sự tiện lợi tối đa cho người sử dụng. Hơn nữa, cảm biến nhạy trên Huawei G7 Plus còn cho phép người dùng thực hiện được nhiều tác vụ quen thuộc trên smartphone một cách đơn giản hơn, chẳng hạn như trượt màn hình để mở và xoá các thông báo chỉ với một thao tác vuốt lên hoặc xuống. Người dùng cũng có thể chụp ảnh bằng một tay, trả lời điện thoại và tắt báo thức bằng cách nhấn giữ cảm biến.

Huawei G7 Plus cho phép người dùng nắm bắt mọi khoảnh khắc với tốc độ chụp cao và khả năng bắt sáng tối đa. Máy được trang bị camera sau 13MP, khẩu độ F2.0 và ống kính BSI Chống Rung Quang Học OIS, góc ống kính rộng 28mm cùng bộ vi xử lý tín hiệu hình ảnh chuyên dụng ISP. Huawei G7 Plus có thể chụp ảnh tốt kể cả trong điều kiện ánh sáng yếu, ánh sáng cao và độ tương phản lớn. Với khả năng Chống Rung Quang Học (Optical Image Stabilization) 1.2 độ, Huawei G7 Plus vẫn mang lại những bức ảnh chất lượng ngay cả khi tay người dùng không vững.

Huawei G7 Plus sử dụng công nghệ chuyển mạch ăng-ten kép thông minh cùng công nghệ cải tiến PA và LNA giúp nâng cao chất lượng đường truyền hơn 40%, cường độ tín hiệu mạnh hơn 100% trong môi trường sóng yếu, tăng tốc độ tải dữ liệu nhanh hơn 20% so với các điện thoại cùng phân khúc.

Máy sở hữu pin dung lượng 3,000mAh, kết hợp công nghệ tiết kiệm năng lượng độc quyền của Huawei, G7 Plus có thời lượng sử dụng kéo dài lên đến 1.5 ngày với mức sử dụng trung bình mà không cần sạc. Thời gian hoạt động liên tục của máy kéo dài đến 8 tiếng khi xem video trực tuyến, 10 tiếng nhận cuộc gọi hay 6 tiếng lướt web.

Huawei G7 Plus được bán bắt đầu từ ngày 1/12/2015 trên toàn quốc với mức giá 8.990.000 đồng.

>Bước đi tiếp theo của Huawei tại Việt Nam

>Hãy đặt Huawei xuống!

>Việt Nam bùng nổ smartphone, Huawei hưởng lợi

>Huawei P8 có vỏ kim loại nguyên khối, mỏng 6,4mm

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Huawei G7 Plus: Thiết kế tinh xảo, tính năng cao cấp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO