Fitbit ra mắt loạt sản phẩm mới tại Việt Nam

H.Ng| 19/04/2019 05:43

Thương hiệu hàng đầu thế giới về thiết bị đeo thông minh vừa ra mắt loạt sản phẩm mới tại Việt Nam, gồm Fitbit Versa Lite Edition, Fitbit Inspire HR, Fitbit Inspire và sắp tới là Fitbit Ace 2.

Fitbit ra mắt loạt sản phẩm mới tại Việt Nam

Các dòng sản phẩm mới được thiết kế giúp người dùng dễ dàng tiếp cận và theo dõi sức khoẻ mỗi ngày. Các khách hàng tại Việt Nam sẽ có thêm lựa chọn với các sản phẩm phù hợp cho bản thân trong mức giá hợp lý nhất.

Cụ thể, phiên bản mới Fitbit Versa Lite Edition được tích hợp nhiều tính năng như tự động theo dõi nhịp tim 24/7 của PurePulse, theo dõi giấc ngủ, hỗ trợ 15 chế độ tập thể dục khác nhau, kết nối GPS, thông báo ứng dụng trên điện thoại, thời lượng pin lên tới hơn 4 ngày, cảm biến SpO2 cho phép theo dõi sự thay đổi nồng độ oxy trong máu và các chỉ số sức khoẻ khác, đơn cử như phát hiện tình trạng ngưng thở khi ngủ.

          Với khách hàng thời trang, Fitbit Inspire HR sẽ là một lựa chọn đáng giá. Đi cùng tính năng theo dõi nhịp tim 24/7 là hàng loạt các tính năng hỗ trợ theo dõi dức khỏe và vận động hàng ngày, như theo dõi chu kì giấc ngủ, 15 chế độ tập thể dục, kết nối GPS và hướng dẫn thư giãn bằng nhịp thở. Tất cả gói gọn trong một thiết kế mỏng nhẹ và thời trang.

Những người dùng lần đầu tiên sử dụng thiết bị đeo tay có thể chọn Fitbit Inspire. Sản phẩm có đầy đủ các tính năng theo dõi sức khoẻ như tự động theo dõi tập luyện và giấc ngủ, thiết lập mục tiêu, nhắc nhở và đồng hồ bấm giờ. Sản phẩm chống nước với màn hình cảm ứng, thông báo ứng dụng và thời gian sử dụng lên đến 5 ngày.

Các sản phẩm có mặt tại các đại lý của Synnex FPT trên toàn quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Fitbit ra mắt loạt sản phẩm mới tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO