Bộ đôi Galaxy S7 và S7 edge khoe tính năng nổi bật

23/02/2016 00:23

Bộ đôi Galaxy S7 và S7 edge gây được chú ý mạnh mẽ nhờ những tính năng nổi bật.

Bộ đôi Galaxy S7 và S7 edge khoe tính năng nổi bật

Bộ đôi smartphone mới của Samsung đã trình làng rạng sáng 22/2 với nhiều thay đổi được đánh giá cao.

Một trong những thay đổi được đánh giá cao nhất là sản phẩm thế hệ mới đã hỗ trợ thẻ nhớ ngoài (Samsung từng loại bỏ trên đời Galaxy S6). Khay cắm sim và khay cắm thẻ microSD được đặt chung trên đỉnh máy. Ảnh: TheVerge.
Camera không còn lồi: Ống kính vẫn hơi gồ lên so với nắp lưng khoảng nửa milimet nhưng trông không còn lồi hẳn lên như các phiên bản cũ. Ảnh: TheVerge.
Samsung cũng giới thiệu tính năng Always-on (màn hình luôn hiển thị) để người sử dụng kiểm tra được các cập nhật mới mà không cần bật màn hình lên. Hãng khẳng định tính năng này chỉ tiêu tốn chưa đến 1% pin mỗi giờ. Tuy nhiên, nếu dùng điện thoại cả ngày thì Always-on cũng sẽ ngốn hơn 10% và người sử dụng nên tắt lựa chọn này khi cần. Ảnh: DailyMail.
Máy có khả năng chống nước và chống bụi theo tiêu chuẩn IP68, giắc tai nghe, cổng sạc microUSB nằm ở cạnh đáy không cần đến nắp đậy bảo vệ. Ảnh: TheVerge.
Galaxy S7 và S7 edge lần lượt được trang bị pin lớn 3.000 mAh và 3.600 mAh giúp máy hoạt động trong hai ngày.
Galaxy S7/S7 edge được trang bị chip xử lý mới nhất, được khẳng định là CPU mạnh hơn 30% và GPU mạnh hơn 64% so với thế hệ trước. Đây cũng là đời Galaxy S đầu tiên có RAM 4 GB.
Máy hỗ trợ tản nhiệt bằng chất lỏng, tức Samsung trang bị những ống chứa chất lỏng bao quanh CPU và GPU, giúp máy không bị quá nóng khi chơi game, hoạt động đa nhiệm...
Galaxy S6 và Galaxy Note 5 hỗ trợ kết nối LTE Cat. 9 với tốc độ download 450 Mb/giây. Trong khi đó, cả chip Exynos 8890 và Snapdragon 820 trên Galaxy S7 và S7 edge hỗ trợ LTE Cat. 12 với tốc độ download 600 Mb/giây và upload 150 Mb/giây.
Galaxy S7 có màn hình 5,1 inch, nhỏ hơn so với Galaxy S7 edge màn hình cong 5,5 inch. Kích cỡ 5,5 inch được đánh giá là một lựa chọn khôn ngoan của Samsung vì hãng sẽ không cần tung ra Galaxy S7 edge Plus và khiến người dùng bối rối như với S6 edge Plus nữa.
Màn hình cong của S7 edge đã được cải tiến hữu ích hơn với Apps edge, Task edge và Pepple edge. Phần hiển thị ứng dụng rộng và nhiều hơn khi tăng lên thành hai cột. Trong đó, với Task edge, phần màn hình cong có thể biến thành la bàn, thước đo hay đèn pin khi cần. Ảnh: Tuấn Anh.

>Samsung trễ hàng loạt đơn hàng Galaxy S6 Edge

>Xiaomi bám sát Samsung và Apple

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bộ đôi Galaxy S7 và S7 edge khoe tính năng nổi bật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO