ASUS TAICHI™ chính thức đến VN

DNSGCT| 05/05/2013 06:03

Đó là chiếc ultrabook độc đáo với hai màn hình Full HD giáp lưng, giúp chủ sở hữu tận hưởng điện toán và trải nghiệm giải trí theo cách chưa từng thấy, là lựa chọn dành cho đối tượng khách hàng cao cấp, các doanh nhân thành đạt và những người yêu công nghệ.

ASUS TAICHI™ chính thức đến VN

Đó là chiếc ultrabook độc đáo với hai màn hình Full HD giáp lưng, giúp chủ sở hữu tận hưởng điện toán và trải nghiệm giải trí theo cách chưa từng thấy, là lựa chọn dành cho đối tượng khách hàng cao cấp, các doanh nhân thành đạt và những người yêu công nghệ.

Đọc E-paper

Đặc điểm nổi bật nhất tạo nên khác biệt của ASUS TAICHI™ chính là thiết kế hai màn hình LED – backlit giáp lưng Full HD công nghệ IPS độc đáo trong một thân máy thanh lịch, nhỏ gọn, điểm mép máy chỉ dày 3mm, trọng lượng tổng thể 1,56kg (bao gồm cả pin). Đây là sự kết hợp tuyệt vời giữa một chiếc ultrabook và một chiếc tablet, có khả năng biến hình đa dạng giữa notebook và tablet để trình diễn nhiều chế độ hoạt động giúp người dùng linh hoạt chuyển đổi, thỏa sức tận hưởng và trải nghiệm không ngừng cho khả năng di động vượt ngoài mong đợi.

ASUS TAICHI™ trang bị bộ vi xử lý lõi tứ Intel® Core™ i7 với bộ nhớ 4GB, đồ họa Intel® HD 4000 và ổ lưu trữ 256GB SSD, wifi băng tần kép với Intel® WiDi cùng Bluetooth 4.0 cho tốc độ kết nối không dây hiệu suất cao, hai cổng USB 3.0 để truyền tải và lưu trữ nhanh hơn lên các thiết bị lưu trữ bên ngoài và sạc pin nhanh chóng.

Nếu bật nắp thân máy lên theo cách thông thường, TAICHI là một chiếc notebook đầy đủ chức năng với màn hình IPS cho hình ảnh sắc nét và góc nhìn rộng. Bàn phím trang bị đèn nền với khả năng cảm biến ánh sáng cùng bàn rê chuột đa chạm điểm kích thước lớn để người dùng tận hưởng các tác vụ đòi hỏi hiệu suất làm việc cao một cách thoải mái, dễ dàng, nhanh chóng.

Khi đóng nắp máy lại và khởi động chế độ Tablet bằng phím Win, TAICHI lập tức trở thành một chiếc máy tính bảng màn hình Full HD. Cảm ứng mười điểm chạm cho khả năng điều khiển trên đầu ngón tay hoàn chỉnh và bút cảm ứng từ cung cấp thêm hoạt động như một cây bút soạn thảo trên giấy để ghi chú, phác thảo chính xác, tiện lợi. Màn hình công nghệ IPS cho hình ảnh luôn tươi sáng, rõ ràng.

Bộ cảm biến chuyển động tích hợp sẵn trên máy giúp TAICHI™ trở thành thiết bị chơi game di động tuyệt vời, đồng thời kết nối không dây nhanh chóng thông qua wifi băng tần kép và Bluetooth 4.0. Ở chế độ phản chiếu (mirror), TAICHI có thể trình chiếu cùng một nội dung, hình ảnh hoặc video trên cả hai màn hình, phục vụ cho việc trình chiếu hay thuyết trình mà không cần phải thông qua máy chiếu hay các thiết bị ngoài khác. Với màn hình IPS góc nhìn rộng 178°, tất cả khán giả có thể xem, thưởng thức nội dung từ mọi góc nhìn.

Ở chế độ hai màn hình, TAICHI là hai thiết bị. Mỗi màn hình có thể được sử dụng với từng ứng dụng khác nhau một cách độc lập: màn hình bên trong được điều khiển bởi bàn phím vật lý và touchpad, còn màn hình bên ngoài hoạt động thông qua thao tác đa chạm điểm trên màn hình cảm ứng. Chế độ này giúp người thuyết trình vừa có thể trình chiếu nội dung ra màn hình tablet, đồng thời xem các ghi chú hoặc nội dung liên quan phía bên trong màn hình notebook.

Tại VN, ASUS TAICHI™ lên kệ với phiên bản màn hình 13,3 inch với giá bán lẻ 46,9 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
ASUS TAICHI™ chính thức đến VN
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO