8 laptop tốt nhất cho công việc

08/02/2014 06:33

Mặc dù hiện nay, các thiết bị như smartphone hay tablet đang chiếm lĩnh thị trường công nghệ thế nhưng máy tính xách tay vẫn còn chỗ đứng cho riêng mình. Máy tính bảng dù rất phát triển và chức năng không thua kém gì laptop nhưng nó vẫn không thay thế được vai trò của laptop trong giải quyết công việc.

8 laptop tốt nhất cho công việc

Dưới đây là danh sách 8 laptop dành cho công việc tốt nhất hiện nay.
> Laptop cho người năng động
> Top 8 laptop tốt nhất năm 2013
> Những laptop biến hình nổi bật năm 2013

Lenovo ThinkPad T440s

ThinkPad T440s là một trong số laptop doanh nhân tốt nhất hiện nay. Cỗ máy nặng 1,72 kg này được trang bị bộ bàn phím hoàn hảo cho laptop cùng hiệu năng cao. Máy cho thời lượng pin lên tới hơn 14 tiếng với thỏi pin tích hợp cùng pin mở rộng. Lenovo cũng cung cấp 1 tùy chọn màn hình full HD cảm ứng đối với người dùng sử dụng Windows 8.1. Tất cả được bao bọc trong thiết kế magiê và sợi carbon cho độ bền cực cao.

HP EliteBook 850 G1

Những người dùng vẫn ưa thích sử dụng laptop chạy Windows 7 thì EliteBook 850 G1 chính là sự lựa chọn dành cho họ. Máy được trang bị màn hình 15 inch full HD trong phần thân nặng 2 kg. Phần mềm SureStart của HP có thể tự động nhận diện phần mềm độc hại, và Trust Circle giúp mã hóa dữ liệu. Bàn phím có đèn nền thoải mái, loa công nghệ DTS Audio cho chất lượng tốt, cùng thời lượng pin 7,5 tiếng là những lí do chiếc laptop này rất đáng để bạn cân nhắc.

Dell Latitude E6540

Latitude E6540 có đầy đủ những tính năng cần thiết của một chiếc laptop dành cho người dùng làdoanh nhân. Thiết kế phần khung bằng kim loại giúp máy vẫn có thể “sống khỏe” trong các trường hợp bị rơi hay trong điều kiện nhiệt độ khắc nghiệt. Dell trang bị cho máy 2 phần mềm ControlVault và Protected Workplace để bảo vệ cho dữ liệu của người dùng được an toàn. Màn hình 15-inch full HD có khả năng chống chói cùng thời lượng pin hơn 7 tiếng cũng là những ưu điểm của mẫu máy này.

Lenovo ThinkPad X240

Lenovo ThinkPad X240
Bạn đang tìm kiếm một máy tính xách tay có thời lượng pin “cực khủng”? ThinkPad X240 màn hình 12.5-inch chính là chiếc laptop bạn cần tìm với thời lượng pinhơn 20 tiếng sử dụng nhờ thỏi pin ngoài 6 cell cùng với pin trong 3 cellsẽ cho pin 8 tiếng. X240 cũng mang đến trải nghiệm đánh máy tốt hơn nhiều so với “người tiền nhiềm” nhờ phần kê tay được thiết kế dài hơn, góc nhìn màn hình rộng, cùng độ bền đạt chuẩn MIL-SPEC.

Acer TravelMate P645

Acer có lẽ không phải là cái tên bạn nghĩ đến đầu tiên khi nói về dòng laptop dành cho công việc, nhưng TravelMate P645 có thể nói là chiếc laptop có đủ các tính năng cần thiết cho công việc bên trong một thiết kế ultrabook bóng bẩy. Acer trang bị cho máy tiện ích ProShield giúp bảo vệ dữ liệu bằng vân tay và đồng bộ dữ liệu. Các ưu điểm nội bật khác bao gồm bộ vi xử lý Core i7, ổ cứng thể rắn SSD 256 GB và thời lượng pin gần 10 tiếng.

Lenovo ThinkPad Yoga

ThinkPad Yoga cũng là một mẫu laptop dành cho công việc mà bạn nên cân nhắc nhờ khả năng chuyển đổi chế độ linh hoạt, với màn hình có khả năng xoay 360 độ cho phép bạn biến thiết bị lai này sang chế độ trình chiếu, chế độ “lều” hay chế độ tablet. Sản phầm biến hình này sở hữu thời lượng pin 8 tiếng, màn hình cảm ứng full HD sắc nét.

HP ZBook 14

Là sự kết hợp giữa hiệu suất mạnh mẽvà thiết kế gọn nhẹ của dòng ultrabook, ZBook 14 luôn sẵn sàng xử lý bất kỳ tác vụ nào mà người dùng giao cho. Với trọng lượng chỉ 1,36 kg nhưng bên trong máy được trang bị cấu hình cao với chip Core i7, SSD 240 GB, card đồ họa AMD FirePro M4100. Máy có màn hình 14-inch full HD, loa cho âm thanh chất lượng tốt, bàn phím có đèn nền bền bỉ. Thời lượng pin 7,5 tiếng cũng là điểm mạnh của sản phẩm này.

Dell Precision M3800

Precision M3800 là chiếc máy trạm 15-inch nhẹ nhất hiện nay luôn sẵn sàng xử lý mọi công việc của người dùng. Máy được trang bị chip Core i7 mạnh mẽ, card đồ họa Nvidia Quadro, màn hình quad HD 3200 x 1800 pixel có kính cường lực Gorilla Glass bảo vệ. SSD của máy cũng là một trong các ổ cứng SSD cho tốc độ tốt nhất hiện nay và phần mềm bảo mật thông minh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
8 laptop tốt nhất cho công việc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO