4 smartphone có dung lượng pin ấn tượng nhất

KHẢI MINH tổng hợp/DNSGCT| 01/03/2014 07:31

Một trong những điều mà người tiêu dùng quan tâm hàng đầu khi chọn mua smartphone là thời lượng pin.

4 smartphone có dung lượng pin ấn tượng nhất

Một trong những điều mà người tiêu dùng quan tâm hàng đầu khi chọn mua smartphone là thời lượng pin.

Đọc E-paper

Do sở hữu nhiều tính năng hữu ích như lướt web, nghe nhạc, chơi game…, rồi màn hình cảm ứng có xu hướng ngày càng lớn, các cổng kết nối wifi, 3G, 4G cũng là yếu tố tất yếu nên một chiếc smartphone càng có đầy đủ chức năng thì càng ngốn nhiều pin. Bên cạnh việc trang bị các sạc dự phòng, sạc không dây thì một viên pin có thời lượng “khủng” chính là thứ mà nhiều người đang săn lùng.

Lenovo P780

Đây là chiếc smartphone đáng được xếp hạng nhất trong cuộc đua vì được trang bị pin có dung lượng lên tới 4.000mAh, cho phép đàm thoại liên tục trong khoảng một ngày rưỡi, còn nếu sử dụng ở mức trung bình thì dùng được hai, ba ngày sau mỗi lần sạc đầy. Điểm cộng cho chiếc smartphone này là khả năng hỗ trợ hai SIM – hai sóng và người dùng có thể cài đặt chế độ ưu tiên gọi, gửi tin hay kết nối dữ liệu từ một trong hai SIM.

Bên cạnh đó, khi dùng P780 để gọi điện thoại thì có thể tận dụng được những tính năng khá thú vị như tự động tăng âm lượng khi để máy trong túi, giảm chuông khi người dùng nhấc điện thoại lên và tự động trả lời cuộc gọi khi đưa máy lên tai mà không cần vuốt vào màn hình. Qua thử nghiệm trên trong thực tế, tính năng tự động trả lời cuộc gọi khi nhấc máy lên hoạt động tốt và rất tiện dụng.

Oppo N1

Sở hữu màn hình 5,9 inch, 1.080p cùng bộ vi xử lý mạnh mẽ, N1 được trang bị pin có dung lượng 3.610mAh, cho phép đàm thoại liên tục 25 giờ, lướt web liên tục bằng wifi suốt chín giờ hay sử dụng liên tục gần ba ngày. Ngoài ra, máy được tích hợp camera 13MP, có khả năng xoay 2060, đảm nhiệm chức năng của cả camera chính lẫn camera phụ, tức là làm cả việc chụp hình lẫn đàm thoại video call khi cần.

Thiết kế trục xoay linh hoạt từ trước ra phía sau cho phép việc chọn cảnh và góc độ quan sát thoải mái hơn, giúp chủ máy chụp được những bức ảnh ở nhiều góc nhìn độc đáo. Chưa hết, mặt lưng N1 được trang bị một bàn rê cảm ứng có tên O-Touch, cho phép người dùng thực hiện nhiều loại thao tác khác nhau, chẳng hạn chỉ cần nhấn và giữ 0,5 giây để chụp hình hay cuộn, lận trang khi đọc sách, lướt web…

LG G Flex

Pin của G Flex thuộc dạng cong đầu tiên trên thế giới được sử dụng cho smartphone theo công nghệ độc quyền “xếp chồng và gập”, giúp nâng dung lượng pin lên đến 3.500mAh, nhờ đó chủ máy có thể đàm thoại liên tục trong 25 giờ hoặc lướt web liên tục chín giờ.

Đây cũng là một trong những chiếc điện thoại màn hình dẻo đầu tiên của thế giới có độ bền cao cùng khả năng tự làm lành các vết xước nhẹ vô tình xuất hiện trong quá trình sử dụng.

>Top 5 smartphone màn hình Full HD
>Giới trẻ châu Á nghiện smartphone
> Smartphone cao cấp “lép vế” di động giá rẻ
> Smartphone đang thay đổi hành vi người tiêu dùng
> Loạt smartphone mới đáng chú ý
> Giá smartphone ngày càng giảm

Màn hình cong rộng tới 6 inches sử dụng công nghệ POLED giúp giảm đi khoảng cách giữa tai nghe thoại và microphone, cho chất lượng cuộc gọi rõ ràng hơn mà vẫn đảm bảo thuận tiện khi sử dụng. Bên cạnh đó, tính năng Knock On (gõ hai lần lên màn hình) giúp người dùng bật hoặc tắt màn hình để kiểm tra giờ, tin nhắn hoặc cuộc gọi nhỡ mà không cần đến nhiều thao tác như sử dụng phím cứng thông thường.

Với thỏi pin có dung lượng 3.400mAh, Lumia 1520 là chiếc smartphone 6 inch chạy Windows Phone mạnh mẽ nhất hiện nay, cho thời lượng đàm thoại liên tục 28 giờ 34 phút, lướt web liên tục bằng wifi trong 12 giờ hoặc xem phim trong suốt 12 giờ 31 phút.

Điểm nhấn của Lumia 1520 chính là camera PureView 20MP, ống kính Zeiss hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS và công nghệ PureView giúp chụp ảnh rất chi tiết. Nhờứng dụng Nokia Camera với giao diện chuyên nghiệp kết hợp với ứng dụng Pro Camera và khả năng chụp ảnh RAW dưới định dạng DNG, Lumia 1520 có khả năng chụp ảnh chuyên nghiệp rất đáng nể.

Hai điểm đáng chú ý khác là phần mềm Nokia Storyteller cho phép người dùng sắp xếp ảnh cá nhân theo sự kiện, vị trí, liên kết với bản đồ trực tuyến, còn Nokia Beamer giúp trình chiếu hình ảnh từ xa tới bất kỳ màn hình nào được kết nối mạng.

Samsung Galaxy Note 3

Viên pin 3.200mAh giúp Note 3 có thể hoạt động trong hai ngày ở mức sử dụng trung bình, cho phép xem phim liên tục 11 giờ.

Nói đến Note 3, không thể không nhắc đến S Pen – chiếc bút đã được cải tiến với khuôn khổ nhỏ gọn, ngòi bút cũng nhỏ nhắn hơn, nhận diện nét chính xác hơn và ma sát tốt trên màn hình. Những ứng dụng cho S Pen như Action Memo, Screen Write, Scrapbook, Pen Window, S Finder… cũng đều được nâng cấp.

Trong số đó, Action Memo cho phép người sử dụng viết thông tin và kích hoạt một hành động, ví dụ viết số điện thoại để gọi điện hoặc lưu vào danh bạ. Scrap Booker cho phép khoanh bất cứ vùng thông tin nào trên màn hình (kể cả khi xem video trên YouTube) để lưu trong Scrapbook. Screen Write hỗ trợ viết ghi chú, bình luận, lời nhắn… ở ngay trên màn hình. Tính năng Pen Window cho phép người dùng truy cập nhanh một trong tám ứng dụng bằng cách rất đơn giản là vẽ một hình vuông hay hình chữ nhật trên màn hình…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
4 smartphone có dung lượng pin ấn tượng nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO