2 smartphone mới của thương hiệu Mỹ Obi Worldphone

DNSGCT| 15/09/2015 06:50

Thương hiệu Mỹ Obi Worldphone vừa ra mắt 2 sản phẩm smartphone mới là smartphone SF1 và smartphone SJ1.5 tại Việt Nam.

2 smartphone mới của thương hiệu Mỹ Obi Worldphone

Thương hiệu Obi Worldphone vừa ra mắt 2 sản phẩm smartphone SF1 và smartphone SJ1.5 tại Việt Nam.

Obi Worldphone là thương hiệu smartphone do John Sculley - cựu CEO của Apple và Pepsi-Cola đồng sáng lập. Bên cạnh đó còn có sự hợp tác của Robert Brunner - nhà sáng lập Ammunition (công ty thiết kế có trụ sở tại San Francisco, Mỹ).

Smartphone SF1 có màn hình 5 inch Full HD cảm biến như Sony SF1 iMX214 Exom, hệ thống sạc nhanh trong vòng 3 giờ. Camera chính có độ phân giải 13MP, camera phụ độ có phân giải 5MP. Sản phẩm với RAM 2GB bộ nhớ trong 16GB có giá 5,49 triệu đồng và phiên bản RAM 3G và bộ nhớ trong 32GB có giá 6,49 triệu đồng.

Smartphone SJ1.5 trang bị bộ vi xử lý MT6580 Quad-Core MediaTek. Màn hình được làm từ thủy tinh uốn cong 2.5D áp sát thân máy. Ngoài khe cắm 2 SIM, bộ nhớ trong có dung lượng 16GB và một khe cắm thẻ nhớ để mở rộng khả năng lưu trữ.

Máy trang bị camera trước và sau, đồng thời được bảo vệ nhờ tấm kính cường lực Corning Gorilla Glass 3, được bán lẻ với mức giá là 2,99 triệu đồng.

Cả SF1 và SJ1.5 đều có thể chạy Google Play Store hỗ trợ các ứng dụng Android. Bên cạnh ứng dụng diệt virus AVG, các ứng dụng cài sẵn khác trên SF1 và SJ1.5 còn có SwiftKey, AccuWeather, Clean Master và ColorNote.

>"Phù thủy marketing" sẽ làm gì với Obi Worldphone?

>Samsung ra mắt 2 mẫu điện thoại màn hình lớn

>Sony ra mắt tablet 10-inch mỏng nhất thế giới

>Apple trình làng iPhone 6S và iPhone 6S Plus

>Letv trình làng xe đạp thông minh Buzzard

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
2 smartphone mới của thương hiệu Mỹ Obi Worldphone
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO