10 smartphone tốt nhất giữa năm 2016

05/07/2016 04:36

Nửa đầu 2016 chứng kiến smartphone cao cấp đầu bảng của nhiều hãng trình làng, tuy nhiên, sản phẩm được đánh giá tốt và đáng giá nhất vẫn là model năm ngoái.

10 smartphone tốt nhất giữa năm 2016

Nửa đầu 2016 chứng kiến smartphone cao cấp đầu bảng của nhiều hãng trình làng, tuy nhiên, sản phẩm được đánh giá tốt và đáng giá nhất vẫn là model năm ngoái.

Trang công nghệ Tech Insider vừa đưa ra danh sách 20 mẫu smartphone tốt đáng mua nhất tính tới giữa 2016 tại thị trường Mỹ. Các sản phẩm được đánh giá dựa trên tiêu chí về chất lượng, thiết kế, tính năng cũng như giá bán so với giá trị sử dụng mang lại.

Danh sách tổng hợp này gây chú ý khi không có bất kỳ mẫu nào của Sony.

Sau đây là 10 mẫu smartphone đứng đầu danh sách:

10. LG G5

G5 là smartphone Android đầu tiên hiện thực hoá về khả năng biến hình, cho phép tháo lắp, thay thế phần cứng để nâng cấp tính năng, cấu hình. Dù vậy, model này lại không phổ biến như G4 và V10. Ở Việt Nam, thậm chí sản phẩm còn chưa được bán chính hãng.

9. HTC 10

Sau One M9, HTC đang quyết tâm trở lại bằng mẫu Android cao cấp với tên gọi chỉ còn 10, mất đi dòng One phía trước. HTC 10 cũng được đánh giá có camera tốt nhất, sánh ngang với Galaxy S7 edge, về khả năng chụp hình, quay video trên điện thoại di động.

8. OnePlus 3

Sở hữu những trang bị không thua kém bất kỳ mẫu Android cao cấp nào khi có RAM lên tới 6GB và dùng chip Snapdragon 820 hiệu năng cao của Qualcomm, nhưng giá OnePlus 3 rẻ một nửa so với những sản phẩm cùng cấu hình của Samsung, LG hay HTC.

7. Samsung Galaxy S7

Ngoài những nâng cấp lớn về cấu hình như đẩy RAM lên 4GB hay tích hợp camera mới 12 megapixel với cảm biến lớn, Galaxy S7 còn được thêm khả năng chống nước và chống bụi.

6. Samsung Galaxy S7 edge

Galaxy S7 edge là phiên bản phóng to từ Galaxy S7 với màn hình lớn hơn, rộng 5,5 inch thay vì 5,1 inch. Điểm hấp dẫn ở S7 edge chính là màn hình cong hai viền.

5. Nexus 5x

LG tiếp tục xuất hiện trong danh sách nhưng thông qua mẫu Nexus 5X, smartphone chạy Android 6.0 Marshmallow nguyên bản của Google.

4. Nexus 6P

6P cho thấy xu hướng smartphone màn hình to ngày càng thịnh hành. Đây cũng là chiếc Nexus cao cấp nhất với vỏ kim loại, màn hình 2K Pixel và chạy Android 6.0. Khác với 5X, Nexus 6P do Huawei sản xuất.

3. iPhone SE

Có giá bán 400 USD thấp hơn nhiều iPhone 6s, nhưng iPhone SE lại sở hữu cấu hình, hiệu năng và camera như đàn anh. Thiết kế của iPhone SE là điều đáng cân nhắc khi giống hệt 5s, màn hình nhỏ 4 inch và chỉ thêm màu hồng.

2. iPhone 6s Plus

Đây vẫn là mẫu iPhone "đỉnh nhất" về cả kích thước màn hình, chip xử lý cho tới thời gian sử dụng pin. 6s Plus có thiết kế giống 6 Plus năm ngoái nhưng được bổ sung thêm màn hình 3D Touch, RAM nâng lên 2GB và camera chính 12 megapixel.

1. iPhone 6s

Trong khi 6s Plus to với nhiều người thì iPhone 6s vẫn giữ kích thước 4,7 inch phù hợp với nhu cầu của số đông người dùng. Cũng như 6s Plus, 6s được bổ sung thêm màn hình cảm ứng lực, camera 12 megapixel mới cùng hiệu năng mạnh nhờ RAM 2GB và chip A9 mới.

>10 smartphone mỏng nhất thế giới hiện nay

>10 smartphone đáng mua nhất hiện nay

>Top 5 smartphone màn hình Full HD

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
10 smartphone tốt nhất giữa năm 2016
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO