10 mẫu điện thoại kỳ lạ của Motorola

14/06/2014 01:22

Trong những năm qua, Motorola cùng với Nokia, Samsung là những công ty thường xuyên cho ra mắt những chiếc smartphone với thiết kế khá kỳ lạ và ngộ nghĩnh. Dưới đây là 10 thiết kế như vậy của Motorola.

10 mẫu điện thoại kỳ lạ của Motorola

Trong những năm qua, Motorola cùng với Nokia, Samsung là những công ty thường xuyên cho ra mắt những chiếc smartphone với thiết kế khá kỳ lạ và ngộ nghĩnh. Dưới đây là 10 thiết kế như vậy của Motorola.

1. Motorola V100

Thiết bị này còn có tên gọi là Motorola V.box, với thiết kế trông như một món đồ chơi với vỏ nhựa trong suốt và bàn phím QWERTY được bố trí riêng. Thiết bị có độ dày 25mm khi gập lại và màn hình chỉ có độ phân giải 126 x 64 pixel và tích hợp một thỏi pin 600 mAh. Motorola V100 ra mắt người dùng lần đầu tiên cách đây 14 năm, tức là năm 2000.

2. Motorola V70

Motorola V70 được phát hành vào năm 2002 và quyến rũ người dùng bởi thiết kế mang tính biểu tượng độc đáo của nó. Chiếc điện thoại này có cơ chế xoay và khi đóng nắp điện thoại lại thì bàn phím sẽ bị ẩn đi. V70 được trang bị màn hình có độ phân giải 96 x 64 pixel và đã được bán ra ở Mỹ bởi các nhà mạng AT&T, Cingular và T-Mobile.

3. Motorola A925

Motorola A925 được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2003 và được đánh giá là một trong những chiếc điện thoại được trang bị công nghệ tiên tiến nhất tại thời điểm đó. Cụ thể, A925 chạy trên nền hệ điều hành Symbian UIQ với màn hình cảm ứng điện trở 208 x 320 pixel, hỗ trợ bút cảm ứng, 3G, GPS và 2 camera bao gồm cả camera trước phục vụ cho các cuộc gọi video. Tuy nhiên một điểm hơi đáng tiếc là thiết bị này không được bán ra tại thị trường Mỹ, thị trường quen thuộc của Motorola.

4. Motorola MOTOJEWEL

Như tên gọi, Motorola MOTOJEWEL lấy cảm hứng thiết kế từ vẻ đẹp huyền bí và sang trọng của những viên kim cương. Máy có thiết kế vỏ sò và khi gập lại trong như một viên ngọc quý với những nét cắt 3D trên nắp vỏ. Có thể nói đây là một thiết kế rất khác, rất ấn tượng so với các sản phẩm khác thuộc dòng điện thoại vỏ sò. Về tính năng, Motorola MOTOJEWEL không có gì đặc sắc lắm với một màn hình cảm ứng QVGA, và màn hình OLED trên nắp lưng của sản phẩm với độ phân giải 128 x 160 pixel cho phép hiển thị các nút chơi nhạc cảm ứng trên màn hình này. Motorola MOTOJEWEL được bán ra với số lượng hạn chế vào năm 2008.

5. Motorola Aura

Motorola Aura gợi nhớ về chiếc điện thoại xoay V70 từ năm 2002 nhưng được thiết kế bằng chất liệu thép không rỉ sang trọng và được công bố vào năm 2008. Motorola Aura cũng đực xem là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới trang bị một màn hình hiển thị tròn (kích thước 1,55 inch). Ngoài ra, máy còn sở hữu một máy ảnh 2 Mpx và bộ nhớ trong 2 GB. Thiết bị được xác lập cho phân khúc điện thoại cao cấp nên đã được bán ra với giá 2000 USD. Gần đây, Motorola đang muốn hồi sinh màn hình hiển thị hình tròn với chiếc đồng hồ thông minh Moto 360 chuẩn bị ra mắt trong thời gian tới.

6. Motorola Ming series

Motorola Ming là dòng smartphone được Motorola thiết kế riêng cho thị trường Trung Quốc và được sản xuất từ năm 2005 đến năm 2011. Những sản phẩm đầu tiên trong series này chạy hệ điều hành Linux nhưng về sau, Motorola đã chuyển qua nền tảng Android. Các model của Motorola Ming có dạng nấp gập và có hỗ trợ bút cảm ứng.

7. Motorola Clutch i465

Rất nhiều người đã đồng ý với quan điểm Motorola Clutch i465 là một chiếc điện thoại khá xấu xí và gồ ghề. Chắc chắn với hình dạng như vậy thiết bị này khó có thể dành bất kì giải thưởng nào về thiết kế. Sản phẩm ra mắt năm 2009 và là một trong những sản phẩm có bàn phím QWERTY đầy đủ. Ngoài ra, thiết bị còn sở hữu một màn có kích thước 1,8 inch với độ phân giải 120 x 160 pixel, có trang bị thêm 3 phím vật lí bên phải màn hình, hỗ trợ Bluetooth và một máy ảnh VGA.

8. Motorola FLIPOUT

FLIPOUT dường như được lấy ý tưởng thiết kế từ Nokia Twist trước đó. Thiết bị được Motorola tung ra thị trường vào năm 2010 với màn hình cảm ứng QVGA 2,8 inch với khả năng xoay để ẩn đi bàn phím. FLIPOUT còn sở hữu một camera 3 Mpx và chạy hệ điều hành Android 2.1 khi ra mắt.

9. Motorola MILESTONE XT720

Motorola MILESTONE XT720 là một chiếc điện thoại cảm ứng có thiết kế không cân xứng hiếm hoi trên thị trường. Thiết bị sở hữu một màn hình cảm ứng 3,7 inch với độ phân giải 480 x 854 pixel và chạy Android 2.1 Eclair. Máy được phát hành năm 2010 và được xem là một trong những chiếc điện thoại Android đầu tiên trang bị đèn flash Xenon để hỗ trợ cho một camera 8 Mpx phía sau.

10. Motorola WILDER

Motorola WILDER không phải là một chiếc điện thoại thông minh khi nó chỉ trang bị những chức nang cơ bản nhất như nghe, gọi, xem video. Điểm đặc biệt của sản phẩm đến từ việc màn hình của nó được chia thành hai phần, màn hình chính ở trên có độ phân giải QVGA và kích thước 2,8 inch, phía dưới là một màn hình đơn sắc OLED (96 x 16 pixel) với chức năng hiển thị các thông báo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
10 mẫu điện thoại kỳ lạ của Motorola
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO