Thắng Úc, Chile đứng nhì bảng B

LÂM NGHI| 14/06/2014 07:15

Sáng 14/6, trận đấu thứ hai của bảng B đã khép lại với chiến thắng 3-1 thuộc về Chile trước đối thủ Úc. Với chiến thắng này, hiện Chile giữ vị trí nhì bảng B.

Thắng Úc, Chile đứng nhì bảng B

Sáng 14/6, trận đấu thứ hai của bảng B đã khép lại với chiến thắng 3-1 thuộc về Chile trước đối thủ Úc. Với chiến thắng này, hiện Chile giữ vị trí nhì bảng B. Hà Lan đứng nhất bảng sau chiến thắng đậm 5-1 trước Tây Ban Nha rạng sáng cùng ngày.

Thống kê sau trận đấu của FIFA cho thấy, Chile kiểm soát bóng trong suốt 73% thời gian trận đấu, tung ra 13 cú dứt điểm về phi khung thành của tuyển Úc. Và 3 trong số đó đã trở thành bàn thắng mang về 3 điểm đầu tiên cho Chile.

Alexis Sanchez là cầu thủ ghi bàn mở tỷ số cho tuyển Nam Mỹ ngay từ phút thứ 12 của trận đấu. 

Ít phút sau đó, Sanchez cũng là người kiến tạo để Jorge Valdivia ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho Chile vào phút thứ 14. Chile vẫn tiếp tục duy trì nhịp độ cao như vậy cho đến khi Tim Cahill đánh đầu ghi gỡ tỷ số xuống còn 2-1 cho tuyển Úc.

Phút 90+2, Beausejour ghi bàn ấn định tỷ số chung cuộc 3-1 cho Chile. Alexis Sanchez được bình chọn là "Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu".

23 giờ hôm nay (giờ VN), Colombia và Hy Lạp sẽ mở màn lượt trận đầu tiên của bảng tại thành phố Belo Horizonte. Trận đấu sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

>TBN - Hà Lan: Chiến thắng không mỉm cười với đương kim vô địch

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thắng Úc, Chile đứng nhì bảng B
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO