Premium Men 2013: FC đoạt Cup trên chấm luân lưu

P.V| 18/11/2013 09:54

Giải bóng đá Premium Men 2013 đã chính thức khép lại với chiến thắng của đội Futsal Sunday FC – Công ty cổ phần vận tải cảng Asaco ngay tại chấm luân lưu sau 1 trận chung kết đầy kịch tính và hấp dẫn.

Premium Men 2013: FC đoạt Cup trên chấm luân lưu

Với sự đồng hành của nhãn hàng nước tăng lực Rồng Đỏ, 16 đội tham gia từ các doanh nghiệp, đoàn thể và tổ chức trên địa bàn TP.HCM đã mang đến những trận đấu sôi nổi, kịch tính tại Premium Men lần 2 – 2013 từ ngày 2/11/2013 do công ty TNHH MTV TMDV QC Thiên Thạch tổ chức.

Sau hơn 3 tuần thi đấu quyết liệt, hai đại diện xuất sắc nhất là Futsal Sunday FC (Công ty cổ phần Vận tải cảng Asaco) và 78 FC (Công ty TNHH Mộc An) đã có một trận chung kết hết sức đẹp mắt và để lại nhiều ấn tượng.

Sau 30 phút thi đấu, với tỉ số hòa 1-1, trận đấu càng trở nên kịch tính hơn khi trời chuyển mưa ở giữa hiệp 2. Với tinh thần thể thao và sự cổ vũ cuồng nhiệt từ các cổ động viên, trận đấu vẫn tiếp tục diễn ra.

Sau 2 hiệp đấu đầy kịch tính và bất phân thất bại, các cầu thủ đến từ Futsal Sunday FC đã dành được cúp vô địch ngay trên chấm luân lưu.

Giải bóng đá Premium Men 2013 đã chính thức khép lại với những thành công nhất định. Đây là năm thứ 2 giải được tổ chức bởi Công Ty TNHH MTV TMDV QC Thiên Thạch và ngày càng khẳng định là giải đấu phong trào tiêu biểu dành cho các doanh nghiệp, công ty, đoàn thể bởi tính chuyên nghiệp, trong sạch, fair play.

Kết quả của giải đấu:

Đội vô địch: Futsal Sunday FC – Công ty cổ phần vận tải cảng Asaco.
Giải nhì: 78 FC – Công ty TNHH Mộc An.
Giải ba: Nam An FC – Công ty cổ phần Phồn Thịnh.
Cầu thủ suất sắc (Vua phá lưới): Huỳnh Minh Kỳ – Công ty TNHH Hải Phi

Những hình ảnh được ghi nhận trong suốt quá trình giải đấu được cập nhật trên trang Facebook chính thức của giải: https://www.facebook.com/premiummen.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Premium Men 2013: FC đoạt Cup trên chấm luân lưu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO