Một đêm thăng hoa đầy cảm xúc

MNN| 24/06/2014 07:51

Lượt trận đêm qua là lượt trận có nhiều bàn thắng nhất được ghi, 4trận đấu với 14 bànt thắng được ghi.

Một đêm thăng hoa đầy cảm xúc

Lượt trận đêm qua là lượt trận có nhiều bàn thắng nhất được ghi, 4trận đấu với 14 bànt thắng được ghi.

Australia –Tây Ban Nha(TBN): Bất ngờ đã không thể đến với Australia, họ đã bị hạ gục trước nhà đương kim vô địch với tỉ số cách biệt (3-0).Mặc dù trận đấu chỉ mang tính chất thủ tục, cả 2 đội sẽ bị loại, nhưng 2 đội đều quyết tâm để không về trắng tay.

TBN là đội nắm giữ thế trận, Ngay từ phút 36, sau một pha dàn xếp tấn công tốt, Villa đã dứt điểm chính xác bằng một pha đánh gót điệu nghệ để mở tỉ số từ đường căng ngang thuận lợi của Juanfran. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của các học trò HLV Del Bosque. 

Torres nâng tỉ số lên 2-0 của

Sang hiệp 2, Tây Ban Nha tiếp tục là đội nắm thế trận và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm. Và không có gì khó để TBN có thêm được 2 bàn thắng nhờ công của Torres phút 69 và Mata phút 82.

TBN đã không về tay trắng trong World cup lần này, phần nào vớt vát được một phần danh dự cho họ.

Hà Lan – Chile: Để tránh gặp đội mạnh nhất ở bảng A tại vòng bán kết, Chile – Hà Lan đều chơi quyết tâm để có được điểm số. Hà Lan không chơi đôi công với Chile mà chủ động chơi phòng ngự, phản công.  Đã có rất nhiều cơ hội được tạo ra trước khung thành hai đội, nhưng hiệp 1 kết thúc không bàn thắng.

Sang hiệp 2 Hà Lan vẫn chơi lối đá khó chịu đó, không ghi được bàn thắng Chile còn nhận thêm bàn thua vào phút 77 cầu thủ vào thay người Leroy Fer đã đánh đầu chính xác từ đường chuyền của đồng đội. Và những phút bù giờ Chile còn nhận thêm bàn thua sau khi dồn lên để tìm kiếm bàn gỡ.

Thất trận, Chile là đội phải tiếp Brazil, đối thủ mạnh nhất tại bảng A, và là chủ nhà của World cup năm nay.

Croatia – Mexico: Trận đấu này, thủ thành danh tiếng ochoa đã không phải làm việc nhiều, khi đội bóng của anh chủ động chơi phòng ngự phản công. Và họ đã khai thác tốt chiến thuật này, khi vào phút 72, Marquez đã ghi bàn đưa Mexico lên dẫn trước.

Càng chơi càng hay, liên tiếp sau đó Mexico đã có thêm những bàn thắng của: Guadrado, Chicharito. Vào những phút cuối trận, Croatia chỉ ghi được 1bàn gỡ nhờ công của Perisic, nhưng chừng đó là chưa đủ để Croatia có được điểm số trước Mexico.

Brazil – Cameroon: Trận đấu diễn ra kích tính với những pha dồn lên tấn công liên tiếp từ 2 đội. Dẫu vậy với lợi thế sân nhà và tâm lý thoải mái, Brazil đã không mấy khó khăn để hạ được Cameroon. Kết thúc hiệp 1, Brazil đã dẫn trước 2-1 nhờ công của Neymar vào phút thứ 17 và 34. Cameroon chỉ gỡ được 1 bàn nhờ công của Matip vào phút 26.

Sang hiệp 2, Các cầu thủ Brazil chủ động chơi chậm bảo toàn tỉ số và dưỡng sức cho các cầu thủ để đá lượt trận tiếp theo. Nhưng những đường bóng của họ lên bóng không hề kém sự sắc xảo. Fred tiếp tục ghi bàn vào phút 49 và Fernandinho ghi bàn vào phút 84 ấn định chiến thắng đậm cho đội chủ nhà.

Chiến thắng này giúp cho Brazil vượt lên dẫn đầu nhờ hiệu số bàn thắng thua và sẽ gặp Chile ở lượt trận tiếp theo. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Một đêm thăng hoa đầy cảm xúc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO