Honda sẽ tham gia giải đua Vô địch thế giới và Dakar Rally 2020

H.Ng| 13/11/2019 05:45

Tập đoàn Honda vừa công bố kế hoạch tham gia các giải đua xe thể thao Vô địch thế giới mùa giải 2020 và giải đua xe đường trường Dakar Rally 2020.

Honda sẽ tham gia giải đua Vô địch thế giới và Dakar Rally 2020

Đến nay, Honda đã tham gia nhiều hạng mục đua xe mô tô thuộc các giải vô địch thế giới do Liên đoàn Mô tô Quốc tế (FIM) quản lý với các đội đua của nhà sản xuất được vận hành bởi Honda Racing Corporation (HRC).

Năm 2019 là dấu mốc kỷ niệm 60 năm Honda lần đầu tham gia Giải đua xe Isle of Man TT vào năm 1959. Năm 2019 cũng là năm mà các tay đua của đội Honda giành được các danh hiệu vô địch tại những hạng mục danh giá thuộc Giải vô địch thế giới FIM MotoGP, Giải vô địch thế giới FIM Motocross và Giải vô địch thế giới FIM Trial.

Bước sang 2020, các đội đua của HRC đặt mục tiêu bảo vệ chức vô địch tại các giải đua MotoGP, Motocross và Trials. Đội đua của nhà sản xuất HRC sẽ tiếp tục cạnh tranh tại giải đua vô địch thế giới Dakar Rally, giải đua diễn ra từ Nam Mỹ đến Ả Rập Saudi từ năm sau.

Từ mùa giải 2020, Honda cũng sẽ đưa đội đua HRC đến Giải vô địch thế giới FIM Superbike, với hai tay đua Álvaro Bautista (quốc tịch Tây Ban Nha) và Leon Haslam (quốc tịch Anh), cùng xe đua dựa trên dòng xe mới CBR1000RR-R Fireblade SP.

Tay đua Takumi Takahashi - nhà vô địch giải đua xe đường trường MFJ3 All Japan Road Race Championship 2017 cũng sẽ tham gia Giải vô địch thế giới FIM Superbike, thi đấu cho đội vệ tinh của Honda là MIE Racing Team.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Honda sẽ tham gia giải đua Vô địch thế giới và Dakar Rally 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO