HLV Miura vẫn tiếp tục dẫn dắt Việt Nam

12/12/2014 05:17

Theo ông Lê Hùng Dũng, sau khi ĐT Việt Nam không thành công tại AFF Cup, HLV Miura sẽ có nhiệm vụ quan trọng hơn là đưa đội tuyển U23 giành HCV SEA Games.

HLV Miura vẫn tiếp tục dẫn dắt Việt Nam

Dù để bị loại ở bán kết sau trận thua đáng xấu hổ 2-4 trên sân nhà Mỹ Đình nhưng HLV Miura vẫn chắc chắn tiếp tục dẫn dắt ĐT Việt Nam.

Trước giải đấu, HLV Miura nhờ sự giới thiệu của LĐBĐ Nhật Bản được VFF mời làm HLV trưởng ĐTQG và ĐT Olympic. Không thể phủ nhận, ông thầy người Nhật đã thổi vào một luồng gió mới tới hai đội tuyển và đã có những thành tích nhất định.

Nên nhớ rằng, trước khi AFF Cup diễn ra, niềm tin của người hâm mộ đặt vào ĐTQG là rất thấp và nhiều ý kiến còn cho rằng đoàn quân của HLV Miura không thể lọt qua được… vòng bảng.

Việc lọt vào bán kết của giải đấu hàng đầu khu vực và bị loại không thể nói là một thất bại toàn diện của ông Miura. Theo ông Lê Hùng Dũng, sau khi ĐT Việt Nam không thành công tại AFF Cup, HLV Miura sẽ có nhiệm vụ quan trọng hơn là đưa đội tuyển U23 giành HCV SEA Games.

“Chúng ta không làm kiểu ăn xổi mà phải căn cơ, lâu dài. HLV Miura tới Việt Nam cho những hành trình dài hơi của nhiều đội tuyển. Các HLV tiền nhiệm như Calisto, Riedl đều từng nhiều năm lăn lộn với bóng đá Việt Nam mới có thành công”. – ông Dũng khẳng định.

Trong những năm vừa qua, VFF thường xuyên chấm dứt hợp đồng với các HLV trưởng ĐTQG ngay sau khi giải đấu kết thúc không thành công. Đó là trường hợp của các HLV Phan Thanh Hùng và Nguyễn Văn Phúc ở hai năm gần đây.

Tại AFF Cup lần này, tính tới trước trận chung kết, mới chỉ có LĐBĐ Indonesia sa thải HLV Riedl do thành tích yếu kém không qua được vòng bảng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
HLV Miura vẫn tiếp tục dẫn dắt Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO