Hiddink lưu luyến khi rời Chelsea

Doãn Mạnh| 01/06/2009 01:12

Chiến lược gia người Hà Lan dành lời lẽ tốt đẹp để nói về đội bóng mà ông chỉ có hơn ba thắng gắn bó.

Hiddink lưu luyến khi rời Chelsea

Chiến lược gia người Hà Lan dành lời lẽ tốt đẹp để nói về đội bóng mà ông chỉ có hơn ba thắng gắn bó.

"Tôi rất thích quãng thời gian làm việc ở Chelsea vừa qua", Guus Hiddink tâm sự. "Trong cuộc sống, có lúc bạn đến nơi nào đó, gắn bó một thời gian ngắn rồi ra đi. Những thứ đọng lại thường chẳng có gì. Nhưng với tôi, trong trường hợp này, hoàn toàn khác. Chelsea đã ở trong trái tim tôi. Tôi thực sự vui sướng khi được cộng tác với những ngôi sao lớn ở đây".

Nhà cầm quân được mệnh danh là "Thầy phù thủy" đến dẫn dắt Chelsea cách đây hơn ba tháng, sau khi Luiz Felipe Scolari bị sa thải vì không đáp ứng được kỳ vọng của ông chủ Roman Abramovich.

Hiddink (phải) cùng Abramovich nhảy múa trong phòng thay đồ, sau khi Chelsea giành Cup FA cuối tuần qua.

Chelsea không đạt đến những đỉnh cao như Ngoại hạng Anh hay Champions League, nhưng Hiddink vẫn được đánh giá rất cao. Ở trận đấu cuối cùng của mùa giải, ông còn cùng đội giành Cup FA - danh hiệu duy nhất của đại gia thành London trong hai mùa giải qua, sau khi đánh bại Everton 2-1 ở trận chung kết.

"Chúng tôi đã làm việc rất chăm chỉ, và tôi rất tôn trọng học trò của mình", ông tổng kết. "Chelsea đã có những màn trình diễn tuyệt vời ở Premier League cũng như Champion League và đỉnh cao là Cup FA. Đó một trong những thành tựu lớn nhất sự nghiệp huấn luyện của tôi".

Hiddink đưa vợ Liza đến dự tiệc chia tay.

Ngay buổi tối hôm giành Cup, Hiddink đã dự tiệc chia tay tại một nhà hàng sang trọng ở Knightsbridge, Tây London. Đến góp vui, bên cạnh một số siêu sao của Chelsea, còn có ông Abramovich cùng bạn gái Daria Zhukova, bố của Frank Lampard...

Hiddink được các cầu thủ tặng một chiếc đồng hồ Rolex Daytona trị giá 50.000 bảng.

Một số cầu thủ sau đó còn kéo nhau đến hộp đêm Movida. Lampard - người ghi bàn ấn định chiến thắng cho Chelsea trong trận chung kết - đến 4h sáng hôm sau mới về nhà. Elen Rives - người có với Lampard hai mặt con nhưng đã chia tay mới đây - cũng bất ngờ có mặt trong cuộc vui.

Sau khi rời Chelsea, Hiddink sẽ trở lại Nga để tiếp tục công việc dẫn dắt đội tuyển quốc gia nước này.

Theo Doãn Mạnh - Vnexpress

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hiddink lưu luyến khi rời Chelsea
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO