Giải chạy Revive Marathon xuyên Việt

Lữ Ý Nhi| 10/08/2019 02:42

Với thông điệp "Cất bước chạy nào Việt Nam ơi" do Đài truyền hình Việt Nam, công ty BHD phối hợp với nhãn hàng nước thể thao Revive tổ chức, Giải "Revive Marathon xuyên Việt" là một chuỗi các sự kiện được tổ chức dọc theo chiều dài đất nước - bao gồm ba cung đường chạy dự kiến từ Bắc vào Nam: Hà Nội, đường Trường Sơn tại Quảng Bình và TP.HCM.

Giải chạy Revive Marathon xuyên Việt

Đường Trường Sơn nằm trên địa phận tỉnh Quảng Bình sẽ là cung đường đầu tiên của Giải chạy "Revive Marathon xuyên Việt", sẽ được tổ chức vào ngày 8/9/2019 và có bốn cự ly đường chạy 5km, 10km, 21km và 42km. Lần đầu tiên, các vận động viên chuyên nghiệp và những người yêu thích môn chạy Marathon sẽ được trải nghiệm cung đường Trường Sơn với vẻ đẹp hùng vĩ, hoang sơ của núi đồi trập trùng.

Hơn thế nữa, cung đường này còn mang nhiều ý nghĩa hơn khi "Revive Marathon xuyên Việt" được tổ chức tại đây đúng vào dịp kỷ niệm 60 năm đường Trường Sơn huyền thoại. Nối tiếp cung đường đầu tiên, "Revive Marathon xuyên Việt" dự kiến sẽ mang trải nghiệm độc đáo này tại thủ đô Hà Nội vào ngày 29/9/2019. Những người yêu thích Marathon sẽ được chạy qua những cung đường đẹp lãng mạn của mùa thu Hà Nội với 3 cự ly 5km, 10km và 21km. TP.HCM là chặng đua cuối cùng được chọn để tổ chức trong chuỗi sự kiện "Revive Marathon xuyên Việt" năm nay. Sự kiện tại TP.HCM dự kiến cũng có ba cự ly 5km, 10km và 21km và tổ chức vào ngày 13/10/2019.

Điều đặc biệt đầu tiên của "Revive Marathon xuyên Việt" là lan tỏa niềm đam mê chạy bằng người thật, việc thật. Giải chạy sẽ là chương trình truyền hình thực tế, phát sóng 8 tập với thời lượng 60 phút/tập. Đây là nơi những câu chuyện truyền cảm hứng của runner được giãi bày, đồng thời phủ sóng và chạm đến nhiều người hơn nữa. Ngoài những câu chuyện thực tế trên đường chạy, chương trình còn đem đến những góc nhìn khác về những con người từ những nghề nghiệp khác nhau, hoàn cảnh khác nhau nhưng cùng có một điểm chung là những câu chuyện truyền cảm hứng cho người Việt để sống là không ngừng tiến bước trên những cung đường đẹp tuyệt vời của Tổ quốc Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Giải chạy Revive Marathon xuyên Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO