Anh, Nhật, Hy Lạp: Cánh cửa vào bán kết bị thu hẹp

MNN| 20/06/2014 08:16

Trong lượt đấu đêm qua (đêm 19 rạng sáng 20-6), chưa xác định được đội nào bị loại. Nhưng cánh cửa đã thu hẹp lại cho Anh, Nhật và Hi lạp sau khi anh để thất thủ trước Uruguay, Nhật và Hi lạp cùng chia điểm với nhau.

Anh, Nhật, Hy Lạp: Cánh cửa vào bán kết bị thu hẹp

Trong lượt đấu đêm qua (đêm 19 rạng sáng 20-6), chưa xác định được đội nào bị loại. Nhưng cánh cửa đã thu hẹp lại cho Anh, Nhật và Hy Lạp sau khi Anh để thất thủ trước Uruguay, Nhật và Hy Lạp cùng chia điểm với nhau.

Colombia - Bờ Biển Ngà: Hai đội đều có điểm sau lượt trận đầu tiên nên nhập cuộc rất thoải mái. Hai đội đã tạo ra rất nhiều tình huống ăn bàn trước khung thành của nhau. Bờ Biển Ngà là đội nắm nhiều bóng hơn gây áp lực nhiều hơn, nhưng chính Colombia mới là đội ghi được bàn thắng trước với pha đánh đầu cận thành của Rodrigue. Và chỉ 6 phút sau, từ sai lầm mất bóng của hậu vệ Bờ Biển Ngà bên phần sân nhà, Quintero dứt điểm chính xác nâng tỉ số lên 2-0 cho đội bóng áo vàng.

James Rodriguez ghi bàn thắng mở tỉ số cho Colombia
Quintero dứt điểm chính xác nâng tỉ số lên 2-0

Để dẫn trước 2 bàn, Bờ Biển Ngà dồn lên tấn công tìm kiếm điểm số, nhưng họ chỉ ghi được 1 bàn nhờ công của Gervinho (Cầu thủ này đã có màn solo qua hậu vệ đối phương để ghi bàn). 

Màn solo của Gervinho

Được 6 điểm qua 2 lượt trận. Colombia là đội chắc 1 xuất vào vòng bán kết.

Nhật Bản - Hy Lạp: Hai đội đang không có điểm nên nhập đầy quyết tâm. Những pha lên bóng của hai đội được tổ chức liên tiếp nhưng các tình huống ăn bàn đều bị các tiền đạo hai bên bỏ lỡ, hiệp 1 kết thúc không bàn thắng. Điểm nhấn của hiệp 1 là thẻ đỏ của Katsouranis sau khi cầu thủ này phải nhận 2 thẻ vàng và rời sân vào phút 38, Hi Lạp bị đẩy vào thế khó.

Katsouranis số 21 nhận thẻ đỏ.

Nhật Bản có được lợi thế hơn người nên chơi áp đảo, nhưng các cầu thủ Hy Lạp đã chủ động chơi phòng ngự tốt và giữ sạch lưới cho đến cuối trận. Hòa không có bàn thắng, cánh cửa đi tiếp của 2 đội gần như hẹp lại. Họ buộc phải thắng trong lượt trận tiếp theo.

Anh - Uruguay: Vị thần may mắn đã mỉm cười với Uruguay khi họ có được chiến thắng trước các tuyển thủ Anh. Bước vào trận đấu, hai đội đều chưa có điểm số và họ cần có 1 chiến thắng. Hai bên liên tục vây ráp khung thành đối phương và có nhiều pha bỏ lỡ rất đáng tiếc. Phút thứ 39, Suarez tiền đạo đang thi đấu cho Liverpool đã ghi bàn thắng mở tỉ số cho các cầu thủ Uruguay.

Pha đánh đầu cận thành trúng xà ngang của Rooney
Pha đánh đầu cận thành trúng xà ngang của Rooney
Suarez ghi bàn thắng mở tỉ số
Suarez ghi bàn thắng mở tỉ số

Ngay sau tình huống bị thủng lưới, ĐT Anh tiếp tục tạo ra các cơ hội nhưng không thể gỡ hòa và phải đợi tới phút 75, Rooney với cú đệm lòng cận thành đã san bằng tỉ số cho Anh. Trong 1 ngày thi đấu không may mắn, niềm vui của các cầu thủ Anh đã không kéo dài được lâu khi một lần nữa Suarez đã xuất sắc ấn định tỉ số lên 2-1 sau pha xử lý quyết đoán của anh.

Pha đệm bóng cận thành của Rooney ghi bàn thắng gỡ hòa cho đội tuyển Anh
Pha đệm bóng cận thành của Rooney ghi bàn thắng gỡ hòa cho đội tuyển Anh
Màn ăn mừng của Suarez
Niềm vui trong chiến thắng của các cầu thủ Uruguay
Niềm vui trong chiến thắng của các cầu thủ Uruguay

Không có điểm số. Anh đang phải cầu mong cho Vị thần may mắn đến với mình. Họ buộc phải thắng Costa Rica trong lượt trận tiếp theo với tỉ số lớn và cầu mong cho Ý hạ gục Uruguay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Anh, Nhật, Hy Lạp: Cánh cửa vào bán kết bị thu hẹp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO