TTCK ngày 6/11: Xu hướng hồi phục

P.V| 06/11/2018 06:17

Theo BSC, chỉ số VN- Index tạo được đáy khá vững chắc trong phiên cuối tuần trước và đầu tuần này, dự báo xu thế thị trường tiếp tục xu hướng hồi phục các phiên sắp tới...

TTCK ngày 6/11: Xu hướng hồi phục

Thị trường ngày 6/11 được các công ty chứng khoán nhận định như sau:

BVSC: Tiếp tục tăng điểm

Việc lực cầu đã hấp thu khá tốt lượng cung dẫn đến việc thị trường đảo chiều trong phiên 5/11 cho thấy nhà đầu tư vẫn còn tâm lý lạc quan vào xu hướng hồi phục của thị trường trong ngắn hạn.

Nhiều khả năng chỉ số sẽ tiếp tục tăng điểm những phiên tiếp theo. Xu hướng hồi phục ngắn hạn của chỉ số có thể sẽ được duy trì với đích gần vùng kháng cự mạnh 940 - 950 điểm.

VDSC: Tiếp tục tăng điểm

Ở phiên 5/11, thanh khoản đều giảm mạnh trên cả 2 sàn. Sự phân hóa cũng xuất hiện khi nhiều cổ phiếu Midcap vẫn tăng khá mạnh bất chấp thị trường chung rung lắc. Xu hướng phục hồi vẫn đang hợp lệ và các chỉ số nhiều khả năng sẽ tiếp tục đi lên trong ngắn hạn. Nhà đầu tư có thể gia tăng tỷ trọng cổ phiếu trong danh mục.

BSC: Xu hướng hồi phục

Theo quan điểm của BSC, chỉ số VN- Index tạo được đáy khá vững chắc trong phiên cuối tuần trước và đầu tuần này, dự báo xu thế thị trường tiếp tục xu hướng hồi phục các phiên sắp tới, tuy nhiên vẫn có thể có sự rung lắc nhẹ trong một vài phiên.

SHS: Tiếp tục hồi phục

Dự báo, trong phiên giao dịch 6/11, VN-Index có thể sẽ tiếp tục tăng để tiến vào vùng kháng cự trong khoảng 930 - 940 điểm.

Chúng tôi khuyến nghị nhà đầu tư nên canh chốt lời cổ phiếu trong khoảng giá 930 - 940 điểm và nên hạn chế mua đuổi trong thời gian này do xu hướng thị trường vẫn còn rất rủi ro sau khi trendline tăng trưởng dài hạn bị xuyên thủng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
TTCK ngày 6/11: Xu hướng hồi phục
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO