TTCK ngày 28/11: Chờ phản ứng trước cuộc họp G20

P.V| 28/11/2018 06:22

BSC duy trì quan điểm hạn chế giao dịch và chờ đợi phản ứng thị trường trước cuộc họp G20.

TTCK ngày 28/11: Chờ phản ứng trước cuộc họp G20

Thị trường ngày 28/12 được các công ty chứng khoán nhận định như sau:

BVSC: Có thể thực hiện chiến lược “swing trading”

Sự giằng co của thị trường và sự phân hóa mạnh giữa các dòng cổ phiếu đang khiến tâm lý nhà đầu tư trở nên thận trọng. Dự đoán diễn biến này sẽ tiếp tục trong những phiên sắp tới.

Có thể thực hiện chiến lược “swing trading” đối với các cổ phiếu trong danh mục khi thị trường tiếp cận các ngưỡng hỗ trợ hoặc kháng cự mà chúng tôi đề cập bên dưới.

Vùng kháng cự của chỉ số nằm tại 930 - 935 điểm và 955 - 965 điểm. Vùng hỗ trợ của chỉ số nằm tại 905 - 913 điểm và 880 - 885 điểm.

BSC: Hạn chế giao dịch và chờ đợi phản ứng trước cuộc họp G20

Thanh khoản thị trường hôm qua tuy cải thiện hơn phiên hôm trước nhưng vẫn suy yếu do Tổng thống Mỹ Donald Trump dự kiến vẫn triển khai kế hoạch tăng thuế lên 25% và dọa áp thuế với thêm 267 tỷ USD hàng hóa Trung Quốc. Điều này khiến tâm lý giao dịch thận trọng áp đảo trên thị trường. 

BSC duy trì quan điểm hạn chế giao dịch và chờ đợi phản ứng thị trường trước cuộc họp G20.

TVSI: Cân nhắc gia tăng tỷ trọng trong những nhịp điều chỉnh

Sắc xanh được giữ vững chủ yếu nhờ sự nâng đỡ của nhóm vốn hóa lớn như VNM, VHM, VIC,…do đó chỉ số có thể sẽ cần thêm thời gian để tích lũy ở vùng giá hiện tại trước khi phá đi tín hiệu về diễn biến tiếp theo.

Sự phân hóa sẽ tiếp tục diễn ra mạnh mẽ. Đối với xu hướng ngắn hạn, biến động đi ngang tiếp tục được đánh giá là xu hướng chính, vì vậy nhà đầu tư nên duy trì tỷ trọng cổ phiếu, đồng thời có thể cân nhắc gia tăng tỷ trọng trong những nhịp điều chỉnh của thị trường.

SHS: Giải ngân nếu như có phiên break thành công ngưỡng 930 điểm với thanh khoản tốt

Mô hình 2 đáy tiếp tục đứng trước nguy cơ không thể hoàn thiện nếu như ngưỡng 930 điểm không được vượt qua thành công trong tuần này.

Thanh khoản hôm qua có sự cải thiện nhưng vẫn ở dưới mức trung bình 20 phiên cho thấy dòng tiền lớn vẫn chưa thực sự trở lại thị trường.

Trong phiên giao dịch 28/11, VN-Index có thể sẽ tiếp tục giằng co và đi ngang trong biên độ 900 - 930 điểm với thanh khoản thấp.

Chúng tôi duy trì khuyến nghị nhà đầu tư nếu đang có tỷ trọng cổ phiếu cao nên tiếp tục canh những nhịp hồi phục lên gần ngưỡng 930 điểm để bán giảm tỷ trọng.

Ở chiều ngược lại, nhà đầu tư nếu có tỷ trọng tiền mặt cao cũng chưa nên vội vàng và chỉ nên cân nhắc giải ngân nếu như thị trường có phiên break thành công ngưỡng 930 điểm với thanh khoản tốt để xác nhận mô hình 2 đáy hoàn thiện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
TTCK ngày 28/11: Chờ phản ứng trước cuộc họp G20
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO