TTCK ngày 26/4: Rủi ro vẫn chưa giảm

P.V tổng hợp| 25/04/2017 01:20

Rủi ro đối với thị trường chung trong ngắn hạn vẫn đang được đánh giá ở mức cao. Nhà đầu tư được khuyến nghị tiếp tục duy trì tỷ trọng thấp cho danh mục trung hạn.

TTCK ngày 26/4: Rủi ro vẫn chưa giảm

Phiên 25/4, thị trường giao dịch lình xình, phân hóa và chưa cho tín hiệu mới. Rủi ro đối với thị trường chung trong ngắn hạn vẫn đang được đánh giá ở mức cao. Nhà đầu tư được khuyến nghị tiếp tục duy trì tỷ trọng thấp cho danh mục trung hạn.

BSC: Áp lực điều chỉnh lớn đang xuất hiện

Thị trường trong những phiên tiếp theo có thể sẽ tiếp tục giảm sâu hơn với kịch bản trong phiên 26/4 là kiểm tra tính bền vững của ngưỡng hỗ trợ 705.

Một hoặc hai phiên hồi phục có thể xuất hiện trong tuần là cơ hội để nhà đầu tư thanh lý các cổ phiếu, nâng tỷ trọng tiền mặt.

Xét về mặt bằng chung, thị trường vẫn đang phải đối với áp lực điều chỉnh lớn sau một thời gian dài tăng trưởng mạnh.

MSI: Test lại 700 - 705 sáng 26/4

Lực cầu bắt đáy vào cuối phiên 25/4 chưa thực sự mạnh mẽ cho thấy khả năng VN-Index sẽ tiếp tục kiểm định lại vùng hỗ trợ 700 - 705 điểm trong phiên 26/4.

Chiến lược bán ra là không hợp lý trong giai đoạn này khi nhiều cổ phiếu đã giảm tương đối và bắt đầu đi vào vùng tích lũy với thanh khoản thấp.

Nhà đầu tư tiếp tục nắm giữ và xem xét giải ngân các cổ phiếu tiềm năng với tầm nhìn 3 - 6 tháng như HSG, CVT, HBC, CTD...

BVSC: Rủi ro vẫn chưa giảm đi

Phiên hôm nay thị trường giao dịch lình xình, phân hóa và chưa cho tín hiệu mới. Rủi ro đối với thị trường chung trong ngắn hạn vẫn đang được đánh giá ở mức cao.

Nhà đầu tư được khuyến nghị tiếp tục duy trì tỷ trọng thấp cho danh mục trung hạn.

Tuy nhiên vẫn có thể kết hợp trading mua vào một tỷ trọng nhỏ cho danh mục ngắn hạn khi chỉ số về các vùng hỗ trợ, nhưng cần quay vòng bán ra ngay sau khi thị trường có nhịp hồi.

KIS: Lực cầu còn khá yếu ớt

Mặc dù thị trường không xuất hiện hoạt động bán tháo nhưng sắc đỏ có lẽ vẫn là xu hướng chính trong bối cảnh lực cầu còn khá yếu ớt.

Đáng chú ý, các tín hiệu kỹ thuật của KIS cho thấy cũng ủng hộ mạnh mẽ quan điểm trên khi đường MACD cắt xuống dưới đường 0 và dải Bollinger Bands tiếp tục mở rộng ra.

Do vậy, KIS khuyến nghị nhà đầu tư áp dụng chiến lược mua thấp bán cao và có thể cân nhắc giải ngân một phần khi VN-Index giảm về vùng hỗ trợ mạnh 700 - 705.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
TTCK ngày 26/4: Rủi ro vẫn chưa giảm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO